Edward Gaming chính thức trở thành cựu vương của CKTG

Thứ hai, 24/10/2022 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển EDG thất thủ trước DRX với tỷ số 2-3, bị loại từ tứ kết và chính thức trở thành cựu vương của CKTG LMHT.

Sáng ngày thứ hai (24/10), trận tứ kết cuối cùng của CKTG 2022 đã diễn ra với sự góp mặt của 2 đội tuyển DRX (Hàn Quốc) và nhà đương kim vô địch Edward Gaming (Trung Quốc).

Mặc dù dẫn trước đối thủ tới 2 ván, Scout và những người đồng đội tại EDG đã không thể giữ mạch phong độ và đành để DRX lội ngược dòng với tỷ số 2-3. Với thất bại này, họ đã chính thức dừng bước tại CKTG 2022 và trở thành cựu vương của giải đấu này, điều mà không một fan hâm mộ Trung Quốc nào mong muốn.

Edward Gaming chính thức trở thành cựu vương của CKTG 207578

Diễn biến trận đấu:

Ván 1:

Tất cả các đường bên phía EDG đều thi đấu tốt, đặc biệt là Scout với con bài Azir, vậy nên không khó để đại diện Trung Quốc đè bẹp đối thủ và có được ván thắng đầu tiên.

Ván 2:

Sau khi bị đánh phủ đầu ở ván 1, DRX quay trở lại mạnh mẽ khi dẫn trước tới 10K tiền. Tuy nhiên, EDG vẫn rất tỉnh táo để cân bằng lại thế trận bằng các mục tiêu lớn trên bản đồ. Phút thứ 39, DRX triển khai chiến thuật backdoor, nhưng đó là một quyết định sai lầm, khiến họ mất đi ván đấu thứ 2 vào tay EDG.

Edward Gaming chính thức trở thành cựu vương của CKTG 207584
Pha backdoor thảm họa khiến DRX mất trắng ván đấu

Ván 3:

Trong ván đấu quyết định, anh già Deft quyết định mang ra quân bài Draven. Sau một thời gian dài tích lũy nội tại và giữ mạng cực kỳ cẩn thận, xạ thủ của DRX cuối cùng cũng đã có cho mình phần thưởng xứng đáng với 2000 tiền. Khi Deft đã có full trang bị, không một ai của EDG đủ cứng để chống chịu lượng sát thương do gã đao phủ này gây ra, 1-2 cho DRX.

Ván 4:

Khả năng macro quá tốt giúp DRX liên tục chiếm được các mục tiêu quan trọng như rồng và Baron. Cuối game, họ có được linh hồn rồng công nghệ trứ danh và đưa tỷ số về thế quân bình

Edward Gaming chính thức trở thành cựu vương của CKTG 207608

Ván 5:

Zeka bung hết sức ở ván đấu quyết định, khiến các khán giả lẫn BLV đều phải thốt lên rằng anh là một con quái vật thực sự bên phía DRX. Với 4 lần solokill thành công Scout, Zeka tạo ra khoảng cách chênh lệch quá lớn ở đường giữa, tạo tiền đề để DRX có được tấm vé cuối cùng tới vòng bán kết.

Với việc EDG bị loại, khu vực Trung Quốc (LPL) giờ đây chỉ còn một mình JD Gaming tại vòng bán kết. Họ sẽ phải một mình chống lại 3 đội tuyển Hàn Quốc và níu giữ hy vọng mong manh cho các cổ động viên tại quê nhà.

DRX vs EDG (Bo5) | CKTG 2022 | Vòng Tứ Kết

Lịch thi đấu CKTG 2022 LMHT mới nhất hôm nay

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT