JDG Kanavi: 'Tôi muốn đối đầu với T1 tại bán kết CKTG 2022'

Thứ sáu, 21/10/2022 16:40 PM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ đi rừng của JD Gaming - Seo “Kanavi” Jin-hyeok chia sẻ rằng anh muốn gặp T1 ở bán kết, và chắc chắn sẽ đánh bại họ.

PV: Xin chúc mừng bạn vì chiến thắng 3-0 trước Rogue. Đây là lần đầu tiên bạn bước tới bán kết của một kỳ CKTG, vậy bạn cảm thấy thế nào?

JDG Kanavi: Trong lần đầu tiên tới với CKTG, tôi bị loại ngay từ vòng tứ kết, vậy nên tôi đã rất hạnh phúc khi có thể tiến xa hơn trong năm nay.

PV: Cá bạn đã hủy diệt hoàn toàn Rogue trong buổi tối ngày hôm nay. Vậy yếu tố nào đã dẫn tới cách biệt lớn đến vậy?

JDG Kanavi: Chúng tôi chiến thắng khá dễ dàng bởi giai đoạn đi đường mọi người đều đã làm tốt.

JDG Kanavi: 'Tôi muốn đối đầu với T1 tại bán kết CKTG 2022' 206370

PV: Có một sự chênh lệch rất lớn ở vị trí đi rừng giữa bạn và Malrang trong ngày thi đấu hôm nay. Đâu là điểm khiến bạn phải dè chừng nhất ở Malrang?

JDG Kanavi: Anh ấy là kiểu người đi rừng gây áp lực lên đối phương bằng cách biến mất khỏi tầm nhìn, vậy nên chúng tôi luôn hạn chế phải nằm xuống ít nhất có thể. Chúng tôi biết mình sẽ giành chiến thắng ở giai đoạn late game nếu không nằm xuống, vậy nên mọi người đều có gắng để không chết.

PV: Trong ván 1 và 2, đường dưới của JDG đã sử dụng bộ đôi Lucian - Nami để đi với Aphelios - Lulu. Nhưng các bạn lại cấm bộ đôi này trong ván 3, tại sao vậy?

JDG Kanavi: Bộ đôi này không thực sự quan trọng ở đường dưới, ai chơi hay hơn thì thắng thôi. Tôi nghĩ giai đoạn đi đường rất quan trọng trong meta của CKTG năm nay.

PV: Rất nhiều fan lo lắng về việc Yagao đã dương tính với COVID. Anh ấy đang làm gì ở thời điểm này?

JDG Kanavi: Yagao nói anh ấy hơi chóng mặt hôm qua, nhưng hôm nay thì ổn rồi. Anh ấy khỏe lắm.

JDG Kanavi: 'Tôi muốn đối đầu với T1 tại bán kết CKTG 2022'-206356

PV: T1 và RNG sẽ chạm trán với nhau tại tứ kết và người chiến thắng sẽ là đối thủ của các bạn. Bạn dự đoán thế nào về cặp trận này?

JDG Kanavi: Cả T1 lẫn RNG đều là những đội tuyển rất giỏi, dù đội nào giành chiến thắng thì tôi cũng không bất ngờ.

PV: Bạn muốn đối đầu với đội tuyển nào hơn?

JDG Kanavi: Tôi muốn trả thù RNG bởi đã thua họ xuyên suốt cả mùa giải, nhưng tôi cũng muốn chạm trán T1 bởi chưa đánh với họ bao giờ. Đây là lần đầu tiên tôi tới được bán kết, nên dù cho đối thủ là ai tôi cũng sẽ đánh bại hết để bước vào chung kết.

Lịch thi đấu CKTG 2022 LMHT mới nhất hôm nay

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT