RGE Trymbi: 'Chênh lệch trình độ giữa LMHT phương Đông và phương Tây không lớn như mọi người nghĩ' - CKTG 2022

Thứ sáu, 21/10/2022 15:29 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua thảm trước JDG, người chơi hỗ trợ của Rogue - Adrian “Trymbi” Trybus đã tham gia trả lời phỏng vấn của báo giới.

Rogue hôm nay thực sự đã phải nhận một trận thua đau. Hãy chia sẻ về cảm xúc của bạn ở thời điểm hiện tại?

Tôi thấy rằng mình hoàn toàn có thể chiến thắng kèo Bo5 này. Tôi rất buồn vì mình đã không chơi tốt và tôi tin rằng những người đồng đội khác cũng cảm thấy tương tự. Chúng tôi đã có thể làm tốt hơn và đáng lẽ không nên kết thúc mùa giải theo cách này.

Mặc dù thua trận tứ kết, năm nay vẫn là một mùa giải khởi sắc với Rogue. Hy vọng rằng chúng tôi có thể bước tiếp cùng nhau trong mùa giải tới.

Mùa giải 2022 của các bạn đã kết thúc kể từ sau trận đấu này. Bạn nghĩ gì về màn trình diễn của cả đội và cá nhân mình trong mùa giải vừa qua? Bạn không hài lòng nhất về điểm nào?

Có những khoảnh khắc khó chịu, mọi thứ không đi đúng theo ý bạn. Tuy nhiên, đây vẫn là một năm đặc biệt vì chúng tôi đã vượt qua mọi trở ngại. Thật khó để nhận xét rằng năm nay tốt hay xấu bởi nó giống như một chuyến tàu lượn siêu tốc về cảm xúc vậy. Có lẽ năm nay rất khác, nhau theo chiều hướng tích cực.

RGE Trymbi: 'Chênh lệch trình độ giữa LMHT phương Đông và phương Tây không lớn như mọi người nghĩ' - CKTG 2022 206351

Một trong những chủ đề được thảo luận sôi nổi gần đây là sự chênh lệch trình độ giữa LMHT phương Đông và phương Tây. Bạn nghĩ sao về điều này và tại sao Rogue có thể tiến xa hơn các đội tuyển phương Tây khác?

Chúng tôi giỏi hơn các đội tuyển khác tại phương Tây. Một vài người nói rằng bảng đấu của chúng tôi dễ hơn, nhưng tôi lại nghĩ bảng này thực sự khó. Chúng tôi hiểu rằng mình muốn làm gì, và thiết kế một lối chơi phù hợp với tất cả các thành viên. Chiến thuật của chúng tôi hiệu quả bởi chúng tôi đã chơi theo cách của mình.

Về  sự chênh lệch, tôi nghĩ nó không thực thực sự lớn như mọi người vẫn tưởng. Kể cả trong trận đấu ngày hôm nay, tôi tin rằng chúng tôi đã khỏa lấp được sự chênh lệch. Trong suốt cặp Bo5, đã có những khoảnh khắc mà chúng tôi có thể vươn lên giành chiến thắng.

Tôi không nói rằng không có sự chênh lệch, nhưng nó không lớn như mọi người tưởng. Các đội tuyển phương Tây vẫn chơi rất tốt, việc đánh bại các đội phương Đông không phải là bất khả thi. Do đó, tôi vẫn sẽ tiếp tục nổ lực để đánh bại họ trong năm sau.

RGE Trymbi: 'Chênh lệch trình độ giữa LMHT phương Đông và phương Tây không lớn như mọi người nghĩ' - CKTG 2022 206352

Một câu hỏi cuối. Giờ bạn đã ở vào vị thế đứng ngoài quan sát, vậy bạn nhận định thế nào về kết quả của vòng Knockout?

Rất khó nói. Tôi nghĩ các đội tuyển đều có thể vượt  qua vòng tứ kết và có cơ hội vô địch ngang nhau. Mọi thứ còn phụ thuộc vào màn trình diễn của họ ở vòng tứ kết, và thời gian sẽ trả lời.

Lịch thi đấu CKTG 2022 LMHT mới nhất hôm nay

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT