Capcom tung trailer Resident Evil 4 Remake

Thứ sáu, 21/10/2022 15:01 PM (GMT+7)
A A+

Cô nàng Ashley đã chiếm trọn spotlight trong đoạn trailer Resident Evil 4 Remake dài 2 phút vừa được Capcom tung ra mới đây.

Resident Evil là một series game kinh dị huyền thoại đã gắn liền với tên tuổi của Capcom và có cộng đồng fan hâm mộ cực kỳ đông đảo trên toàn cầu.

Những phần game mới của series như Resident Evil 7 và Resident Evil Village đã tạo được tiếng vang lớn trong cộng đồng game thủ và làm dấy lên làn sóng yêu cầu nhà phát triển tiếp tục cho ra các phần tiếp theo, cùng với đó là làm lại các phần game cũ.

Chiều theo nguyện vọng đó, RE4 Remake đã được ra đời. Và vào ngày 21/10, Capcom đã chính thức tung ra trailer cho tựa game này và nhanh chóng nhận về vô vàn sự chú ý.

Capcom tung trailer Resident Evil 4 Remake 206283

Trong RE4 Remake, người chơi sẽ vào vai đặc vụ Leon S. Kennedy trong  hành trình tìm kiếm và giải cứu Ashley Graham - cô con gái của tổng thống đang bị bắt cóc.

Được biết, face model cho nhân vật Ashley Graham là một nữ người mẫu Hà Lan cực kỳ sinh đẹp mang tên Ella Freya. Với nguyên mẫu chất lượng như vậy, không khó hiểu khi cô nàng Ashley trong game cũng cực kỳ xinh đẹp và chiếm trọn spotlight của cả đoạn trailer.

Thì ra cô gái xinh đẹp này là nguyên mẫu của Ashley trong Resident Evil 4

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT