JDG hủy diệt RGE tại Tứ Kết CKTG 2022

Thứ sáu, 21/10/2022 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Hàn Quốc JD Gaming đã xuất sắc hủy diệt đối thủ Châu Âu Rogue với tỷ số 3-0 tại vòng Tứ Kết của CKTG 2022.

Sáng sớm ngày 21/10, trận đấu đầu tiên của vòng tứ kết CKTG 2022 đã diễn ra với sự góp mặt của 2 đội tuyển JD Gaming (Trung Quốc) và Rogue (Châu Âu). Không ngoài dự đoán, hạt giống số 1 của khu vực Trung Quốc đã dễ dàng hủy diệt đối thủ với tỷ số 3-0 và thẳng tiến vào bán kết.

Ở trận đấu đầu tiên, RGE làm rất tốt trong giai đoạn đi đường và chơi sòng phẳng với JDG. Tuy nhiên, Gragas trong tay JDG 369 thi đấu quá hay trong các pha giao tranh tổng, tạo tiền đề để nhà đương kim vô địch LPL có được ván thắng đầu tiên.

JDG hủy diệt RGE tại Tứ Kết CKTG 2022 206223
Gragas trong tay 369 thi đấu quá xuất sắc

Bước sáng ván 2, RGE đã "chăm sóc" 369 rất kỹ khi Lee Sin liên tục vòng lên đường trên để hạ gục Gwen trong lúc cô nàng này đang bận tay đôi 1 mất 1 còn với Maokai.

Nhưng ở đường dưới, cặp đôi Lucian - Nami lại bất ngờ thất thủ trước Aphelios và Lulu bên phía JDG, khiến RGE bị thiếu sát thương ở giai đoạn giữa và mất con Baron từ rất sớm. Với áp lực từ những đợt lính cường hóa, JDG đẩy lên lấy được trụ bậc thềm đường trên. Cuối trận, RGE tiếp tục thất bại trong việc tranh giành con Baron thứ hai và đành buông tay ở phút thứ 29.

Trong ván đấu quyết định, RGE đã xuất sắc vươn lên dẫn trước nhờ con bài Kalista ở đường dưới và Leblanc ở đường giữa. Tuy nhiên một lần nữa 369 lại lên tiếng, sau khi solokill Maokai ở đường trên, vị tướng Ornn trong tay anh chàng này liên tục có những pha chiêu cuối và húc trúng các mục tiêu quan trọng trong giao tranh tổng, giúp JDG cân bằng lợi thế.

JDG hủy diệt RGE tại Tứ Kết CKTG 2022 206225
JDG 360 có những pha hất tung đem lại rất nhiều lợi thế ở giữa trận

Trong các pha giao tranh sau đó, bộ 3 Sylas, Ornn, Viego liên tục băm bổ vào đội hình đối phương, và một mình Maokai là không đủ để cản bước tiến của 3 con quái vật này. Ở cuối trận, Lee Sin, Leblanc và Kalista cũng yếu dần và đành bất lực nhìn JDG phá tung nhà chính.

Với chiến thắng này, JDG là đội đầu tiên giành quyền vào bán kết, trong khi RGE sẽ chấm dứt cuộc hành trình của họ tại CKTG 2022, biến giải đấu này thành cuộc chiến truyền kiếp giữa 2 khu vực Trung Quốc (LPL) và Hàn Quốc (LCK).

Lịch thi đấu CKTG 2022 LMHT mới nhất hôm nay

Highlight JDG vs RGE
Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT