EDG Flandre:'T1 Zeus đã thi đấu tốt hơn tôi' - CKTG 2022

Thứ năm, 20/10/2022 17:02 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi phỏng vấn sau trận đấu, người chơi đường giữa của EDG Li "Flandre" Xuanjun thừa nhận rằng T1 Zeus đã chơi rất hay.

Bạn nhận xét thế nào về màn trình diễn của mình tại vòng bảng, tiến bộ lớn nhất của bạn trong thời gian qua là gì?

Ngoại trừ trận đấu với T1 thì màn trình diễn của tôi trong giai đoạn vừa qua khá ổn. Nhưng trong lần đầu chạm trán với T1, người chơi đường trên Zeus đã thi đấu tốt hơn tôi. Do đó, tôi chắc chắn cần phải tập luyện nhiều hơn nữa trong tương lai.

Ngoài vị trí đường trên, bạn còn ấn tượng với T1 ở điểm gì nữa không? Họ có khiến bạn bất ngờ không? Và trong lần tái đấu tiếp theo với họ, bạn sẽ làm gì để cải thiện màn trình diễn của mình?

T1 là đội có nền tảng cơ bản rất tốt. Về mặt chiến thuật, họ có rất nhiều bài đánh khác nhau. Điều đó đã được thể hiện ra rất rõ trong cả hai trận đấu với họ tại vòng bảng. Cả hai trận đấu đều rất khó khăn và chúng tôi cần phải nghiên cứu về họ nhiều hơn trong tương lai.

EDG Flandre:'T1 Zeus đã thi đấu tốt hơn tôi' - CKTG 2022 205685

Tuyển thủ đường giữa Lee "Scout" Ye-chan vừa gặp một số vấn đề vế sức khỏe. Theo bạn, tại sao trong trận đấu với T1, team bạn lại thể hiện kém hơn.

Vấn đề nằm ở giai đoạn đi đường, tôi đôi khi không quen thuộc với các kèo đấu mới. Ví dụ, khi cầm các tướng Maokai và Ornn, đôi khi tôi không biết phải xử lý như thế nào trong một số kèo đấu. Trong tương lai, tôi sẽ mở rộng bể tướng đường trên để có được sự tự tin trong giai đoạn đi đường.

Điều gì sẽ đem lại sự tự tin cho bạn trong vòng Knockouts của CKTG 2022?

Chúng tôi có nhiều thời gian hơn để điều chỉnh trạng thái cũng như xem lại các trận đấu trước đó, cải thiện kỹ năng trong giai đoạn đấu tập và trở thành một đội tuyển mạnh mẽ như T1.

EDG Flandre:'T1 Zeus đã thi đấu tốt hơn tôi' - CKTG 2022-205684

Bạn ấn tượng với đội tuyển nào nhất tại vòng bảng?

Có nhiều tuyển thủ mà tôi có thể học hỏi. Ví dụ, toplaner của Rogue (RGE Odoamne) chơi rất tốt Maokai, tôi có thể học nhiều từ anh ấy. Bên phía RNG, toplaner cũng chơi được rất nhiều đấu sĩ, tôi cũng học hỏi được từ họ.

Bạn còn ấn tượng với RGE Odoamne ở điểm gì khác không?

Odoamne chơi tốt rất nhiều vị tướng tank ở đường trên, tôi có thể học hỏi hỏi cách đánh của anh ấy.

GEN Chovy: 'Bot Laner của chúng tôi chơi hay quá, thành ra trận đấu hơi chán'

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT