GEN Mafa: 'Tôi muốn đối đầu với T1 ở trận chung kết' - CKTG 2022

Thứ ba, 18/10/2022 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Gen.G Esports trả lời phỏng vấn sau chiến thắng tại vòng bảng CKTG 2022, và anh nói muốn đụng độ T1.

Trong ngày thi đấu cuối cùng của vòng bảng CKTG 2022, Gen.G Esports đã thi đấu vô cùng xuất sắc và cán đích ở vị trí top 1 bảng D. Họ đã chiến thắng đối thủ RNG một cách không thể nào thuyết phục hơn, cả ở trận lượt về lẫn Tie-break.

Sau khi lễ bốc thăm kết thúc, huấn luyện viên Won “Mafa” Sang-yeon đã có buổi phỏng vấn với Inven để chia sẻ về tình hình hiện tại của đội.

"Mọi người đều đang bị ảnh hưởng bởi COVID, nhưng chúng tôi đã đỡ hơn rất nhiều. Về màn trình diễn của GEN, tôi không nghĩ toàn đội đã đạt 100% phong độ. Chúng tôi chắc chắn có thể làm tốt hơn." - Vị chiến lược gia người Hàn Quốc nhấn mạnh. 

GEN Mafa: 'Tôi muốn đối đầu với T1 ở trận chung kết' - CKTG 2022 204523

GEN Peanut: 'Chúng tôi thích nghi với meta khá chậm'

Trong một buổi phỏng vấn gần đây, Chovy đã chia sẻ rằng lượt cấm Seraphine là do đích thân HLV Score căn dặn. Khi yêu cầu giải thích thêm về lượt cấm này, HLV Mafa khá dè dặt vì nó liên quan tới ý đồ chiến thuật của Gen.G Esports:

"Mặc dù 100T thua RNG, họ đã chứng minh được rằng Seraphine của 100T là lựa chọn thực sự đáng gờm. Chúng tôi tin rằng Seraphine là một lựa chọn nằm trong meta, nhưng rất tiếc tôi không thể chia sẻ gì thêm (vì lý do bảo mật)"

Khi được hỏi về đối thủ sắp tới tại vòng tứ kết, DWG KIA, Mafa đánh giá rất cao DK và nghĩ rằng kèo Bo5 với đội tuyển này sẽ rất khó khăn:

"LCK và LPL có vẻ mạnh mẽ hơn so với phần còn lại, vậy nên tôi kỳ vọng rằng trận đấu giữa 2 khu vực sẽ cân tài cân sức. Còn về trận đấu với DWG KIA, họ luôn kéo chúng tôi tới ván 5 trong suốt mùa giải vừa qua, vậy nên nếu trận tứ kết có kéo tới ván 5 thì tôi cũng chẳng ngạc nhiên. Dẫu vậy, tôi vẫn mong rằng GEN có thể thắng 3-0."

GEN Mafa: 'Tôi muốn đối đầu với T1 ở trận chung kết' - CKTG 2022 204522

Cuối cùng, Mafa đưa ra các nhận định khá dè dặt và chung chung về các kèo đấu tại vòng Knockout. Anh cũng chia sẻ rằng cá nhân mình mong muốn đối đầu với T1 nhất:

"Chúng tôi mong rằng sẽ gặp đồng hương DRX tại trận bán kết. Nếu họ thua, chúng tôi sẽ phải đối đầu với EDG. Việc trả thù EDG cũng tốt, bởi chúng tôi đã thua họ vào năm ngoái. Ở các cặp đấu khác của tứ kết, T1 có vẻ như đang là đội mạnh nhất, nhưng phần còn lại cũng không tệ. Tôi hy vọng các trận đấu sẽ diễn ra kịch tính. Còn cá nhân tôi sẽ muốn GEN đối đầu với T1 ở trận chung kết năm nay".

GEN Chovy: 'Bot Laner của chúng tôi chơi hay quá, thành ra trận đấu hơi chán'

TES Tian: ‘Sau khi thua GAM Esports, mọi người đã im lặng rất lâu’

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT