TES Tian: ‘Sau khi thua GAM Esports, mọi người đã im lặng rất lâu’ - CKTG 2022

Thứ hai, 17/10/2022 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Người đi rừng Gao “Tian” Tian-Liang chia sẻ về những cảm xúc khó quên sau trận thua trước GAM Esports tại CKTG 2022.

Nghe nội dung bài viết

TOP Esports, mặc dù là hạt giống số 2 của khu vực Trung Quốc và được đánh giá không thua kém gì so với ứng cử viên vô địch JDG, nhưng họ lại trở thành đội tuyển LPL duy nhất bị loại ngay từ vòng bảng CKTG 2022.

Mặc dù chiến thắng DRX và Rogue một cách đẹp mắt ở 2 ván đấu cuối cùng, TES vẫn đành bất lực book vé máy bay về nước, vì họ đã sẩy chân trước đại diện Việt Nam - GAM Esports trong ván đấu đầu tiên của lượt về. Sau trận đấu, người đi rừng của TOP Esports, Gao “Tian” Tian-Liang đã tham gia trả lời với giới truyền thông:

TES Tian: ‘Sau khi thua GAM Esports, mọi người đã im lặng rất lâu’ - CKTG 2022 203987

PV: Thật không may, các bạn đã không thể bước tới tứ kết. Dẫu vậy, các bạn đã thể hiện được sức mạnh của mình trong 2 ván đấu cuối cùng trước Rogue và DRX. Bạn cảm thấy thế nào về điều đó?

TES Tian: Tôi cảm thấy rất nuối tiếc về kết quả này, đặc biệt là trận đầu đầu tiên với GAM Esports. Chúng tôi đã trình diễn không tốt. Đặc biệt là các thành viên không giao tiếp hiệu quả khi thi đấu. Mặc dù đã có những sự điều chỉnh ngay sau đó, chúng tôi vẫn không thể tiến xa hơn, đó quả thực là một điều đáng tiếc.

TES Tian: ‘Sau khi thua GAM Esports, mọi người đã im lặng rất lâu’ - CKTG 2022 203990

PV: Việc bại trận trước GAM Esports thật buồn. Nhưng các bạn đã làm thế nào để vực dậy bản thân và chiến thắng 2 trận sau đó?

TES Tian: Sau khi thua ván đấu đầu tiên trước GAM Esports, cả đội đã rơi vào trầm mặc rất lâu. Lúc đó chúng tôi đã chẳng còn cơ hội tiến vào tứ kết, chúng tôi chỉ muốn thể hiện hết mình trong các trận đấu còn lại, như một sự chuộc lỗi.

TES Tian: ‘Sau khi thua GAM Esports, mọi người đã im lặng rất lâu’ - CKTG 2022 203988

PV: Như bạn đã nói thì màn trình diễn trước Rogue và DRX rất gọn gàng. Thật tiếc rằng những màn trình diễn đó đã đến quá muộn màng.

TES Tian: Chắc chắn rồi, nó thực sự đáng tiếc. Chúng tôi chỉ thực sự trở lại sau khi đã thua trận đấu quan trọng nhất. Chúng tôi chỉ thể hiện được một phần những gì mà mình đã làm được trong đấu tập, đó quả là một điều đáng tiếc.

PV: Bạn có muốn nhắn nhủ điều gì tới các fan đã ủng hộ mình trong thời gian vừa qua không?

TES Tian: Đến với CKTG 2022, tôi đã muốn quên sạch những kỷ niệm đáng buồn tại kỳ Chung Kết Thế Giới lần trước, nhưng vẫn không thể. Tôi xin lỗi, và cảm ơn tất cả các bạn vì đã ủng hộ!

Khán giả quốc tế nói gì về trận thắng của GAM trước TES - CKTG 2022

GAM vs TES Highlights Group Stage Worlds 2022 GAM Esports vs Top Esports
Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT