LMHT: Saigon Buffalo có chiến thắng đầu tiên tại CKTG 2022

Thứ sáu, 30/09/2022 11:56 AM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Saigon Buffalo đã xuất sắc giành chiến thắng trước đối thủ Istanbul Wildcats trong ngày thi đấu mở màn CKTG 2022.

Nghe nội dung bài viết

Trưa thứ sáu (ngày 30/9), đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam - Saigon Buffalo đã có trận đấu đầu tiên tại Chung Kết Thế Giới 2022 trước đối thủ tới từ Thổ Nhĩ Kỳ Istanbul Wildcats.

Mặc dù mắc phải sai lầm nghiêm trọng ở đầu game khi bị quét sạch và dâng rất nhiều điểm hạ gục vào tay của Kai'sa, Bầy Trâu Đỏ vẫn thi đấu cực kỳ ổn định, làm chủ thế trận, áp đặt lối chơi mang đậm màu sắc VCS lên đối phương và cuối cùng đã giành chiến thắng một cách cực kỳ xứng đáng.

LMHT: Saigon Buffalo có chiến thắng đầu tiên tại CKTG 2022 195078

Trong giai đoạn cấm chọn, huấn luyên viên REN đã gây bất ngờ cho toàn thể khán giả cũng như các bình luận viên khi sử dụng con bài Zac ở vị trí đường giữa, đặt tất cả nhiệm vụ gây sát thương lên người chơi xạ thủ Shogun.

Mặc dù gã người cao su này tỏ ra không mấy hiệu quả ở giai đoạn đầu và giữa trận, nhưng Miss Fortune của SGB thì thực sự là một họng pháo quá chất lượng, đóng góp sát thương khổ lồ và "out trình" hoàn toàn xạ thủ Kai'sa bên phía đối phương.

LMHT: Saigon Buffalo có chiến thắng đầu tiên tại CKTG 2022 195075

Mặc dù được đánh giá cao hơn, SGB lại là đội chịu nhiều thua thiệt ở giai đoạn đầu. Ở phút thứ 16, cả team đã phối hợp không ăn ý trong việc di chuyển, chọn góc đứng và chọn đối thủ, dẫn tới việc bị mất sứ giả cùng rất nhiều điểm hạ gục vào tay Kai'sa (HolyPhoenix).

Tuy nhiên, SGB vẫn là SGB, dù thua thiệt nhưng vẫn không ngại giao tranh. Tại giải đấu quốc nội Thổ Nhĩ Kỳ, IW là đội thi đấu điềm đạm, cẩn thận và chú trọng macro nhất. Các trận đấu có mặt họ luôn luôn là những trận đấu ru ngủ với số điểm hạ gục vô cùng khiêm tốn.

LMHT: Saigon Buffalo có chiến thắng đầu tiên tại CKTG 2022 195079

Tuy nhiên khi đối đầu với Bầy Trâu Đỏ, "những chú mèo hoang" đã biết được thế nào mới là giao tranh hỗn loạn và "hoang dã" thực sự. Mặc dù có lợi thế, IW bị cuốn vào những pha giao tranh không hồi kết với SGB và quên luôn bản sắc của chính mình, chạy theo lối chơi sở trường của các đội VCS.

Kết quả là họ liên tục rơi vào những cái bẫy do SGB vạch sẵn, để mất người, mất mục tiêu lớn và cuối cùng là mất luôn ván đấu ở phút thứ 34.

LMHT: Saigon Buffalo có chiến thắng đầu tiên tại CKTG 2022 195077

Xạ thủ HolyPhoenix, mặc dù sở hữu tới 8 điểm hạ gục, nhưng lại bất lực trong việc chuyển hóa hàng tấn trang bị thành sát thương trong giao tranh, bởi đứng trước anh là 4 đấu sĩ quá ư khó chịu.

Ở chiều ngược lại, Hasmed với chất tướng Gwen đàn áp hoàn toàn Sejuani ở đường trên và là một hộ công đắc lực cho xạ thủ. Tất nhiên, công thần quan trọng nhất trong chiến thắng của SGB chắc chắn là Shogun, khả năng giữ vị trí ổn, gây sát thương diện rộng với chiêu cuối ở những góc hoàn hảo của anh đã khiến đội nhà có được lợi thế to lớn trong các pha giao tranh tổng.

LMHT: Saigon Buffalo có chiến thắng đầu tiên tại CKTG 2022 195080

Với chiến thắng này, SGB đã tạm thời vươn lên nhóm trên của bảng B cùng với MAD Lions. Tuy nhiên, chờ đợi họ ở phía trước sẽ là những đối thủ vô cùng nặng ký tới từ Hàn Quốc và Trung Quốc.

Mọi diễn biến tiếp theo trong chuyến hành trình của SGB tại CKTG 2022 sẽ được Thể Thao 247 cập nhật liên tục trong chuyên mục ESPORTS, mời quý độc giả cùng quan tâm theo dõi!

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT