VIDEO: Xạ thủ Upset của FNC có cú Pentakill đầu tiên tại CKTG 2022

Thứ sáu, 30/09/2022 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Cú Pentakill đầu tiên tại CKTG 2022 đến từ rất sớm, ngay ngày mở màn với phần trình diễn xuất sắc của xạ thủ Upset tới từ Fnatic.

Thứ sáu (ngày 30/9), các trận đấu đầu tiên của vòng khởi động (Play-in) Chung Kết Thế Giới 2022 đã chính thức diễn ra với sự góp mặt của các đội tuyển tới từ những khu vực nhỏ, các hạt giống số 4 của Trung Quốc, Hàn Quốc và cả đội á quân của khu vực Việt Nam Saigon Buffalo.

Trong trận đấu giữa Chiefs Esports Club (Châu Đại Dương) và Fnatic (Châu Âu), khán giả đã được chiêm ngưỡng cú Pentakill đầu tiên của giải đấu, được thực hiện bởi xạ thủ Upset bên phía FNC.

Với con bài Kallista, Upset dễ dàng dồn hàng tá sát thương lên người các thành viên bên phía CHF, qua đó lấy đi từng điểm hạ gục. Những người đồng đội của anh cũng đã rất tỉnh táo để nhường anh dứt điểm nốt Gwen trong tay người chơi đường trên của CHF, qua đó hoàn thành cú Pentakill đầy ấn tượng.

Với chiến thắng này, FNC đã vươn lên dẫn đầu bảng A với 2 trận thắng (1 trận trước EG vào lúc 4 giờ sáng), còn CHF thì vẫn có khá nhiều cơ hội để lật ngược thế cờ khi đây mới chỉ là trận thua đầu tiên của họ mà thôi.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT