Ca khúc chủ đề của CKTG 2022 sẽ được rapper tỷ view Lil Nas X thực hiện

Thứ sáu, 16/09/2022 15:16 PM (GMT+7)
A A+

Nam rapper, ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng Lil Nas X sẽ thực hiện ca khúc chủ đề của Chung Kết Thế Giới 2022.

Nghe nội dung bài viết

Trong một video mới được đăng tải vào ngày 15/9 vừa qua, Riot Games đã chính thức xác nhận rapper tỷ view Lil Nas X sẽ là người thực hiện ca khúc chủ đề của Chung Kết Thế Giới 2022 (viết tắt: CKTG 2022).

Được biết, Lil Nas X là một ca sĩ, nhạc sĩ và rapper đình đám người Hoa Kỳ. Anh từng có nhiều bản hit đạt từ vài trăm triệu tới cả tỷ lượt xem trên Youtube như Old Town Road, Industry Baby, Panini, Montero, ...

Riot Games giới thiệu Lil Nas X là người thực hiện ca khúc chủ đề CKTG năm nay

Theo những gì được tiết lộ, có vẻ như Lil Nas X sẽ vào vai một vị "chủ tịch" trong MV, trực tiếp vận hành và quản lý tựa game Liên Minh Huyền Thoại.

Anh tuyên bố rằng mình sẽ tạo ra một ca khúc chủ đề hay nhất từ trước đến nay. Nó sẽ được bật mọi lúc, mọi nơi trong văn phòng, mọi người bị ám ảnh bởi nó, nhưng không thể ghét bởi vì nó quá hay.

Ca khúc chủ đề của CKTG 2022 sẽ được rapper tỷ view Lil Nas X thực hiện 188327

Được biết trước đây, Lil Nas X từng phối hợp với tổ chức 100 Thieves của Bắc Mỹ để thực hiện MV cổ vũ đội tuyển này tại CKTG 2021.

Video đã nhận được phản ứng tích cực từ cộng đồng và có lẽ đây cũng chính là nguyên nhân Riot mời Lil Nas X thực hiện ca khúc chủ đề thay vì nhờ nhóm Imagine Dragons như mọi năm.

Video cổ vũ 100T tại CKTG 2021

Kết quả bốc thăm chia bảng CKTG 2022 LMHT

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT