GEN Peanut: 'Chúng tôi thích nghi với meta khá chậm' - CKTG 2022

Thứ hai, 17/10/2022 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Cùng lắng nghe những chia sẻ của người đi rừng Peanut sau khi giành chiến thắng tại bảng D của Chung Kết Thế Giới 2022.

Nghe nội dung bài viết

Trong ngày thi đấu cuối cùng của vòng bảng CKTG 2022, GEN đã xuất sắc hủy diệt tất cả các đối thủ ngáng đường họ để vươn lên vị trí đầu bảng D. Sau trận đấu, đội trưởng kiêm người đi rừng của Gen.G Esports, Han “Peanut” Wang-ho đã tham gia trả lời phỏng vấn với báo giới.

PV: Chúc mừng các bạn vì chiến thắng vừa qua. Tôi nghĩ các bạn đã không thể hiện đúng với kỳ vọng của fan về một đội tuyển hạt giống số 1 của khu vực LCK. Các bạn đã gặp những khó khăn gì tại giải đấu lần này?

GEN Peanut: Đã lâu chúng tôi không thi đấu trên sân khấu, nên có chút lo lắng. Bên cạnh đó, các trận đấu tại vòng bảng là Bo1, vậy nên mọi người đều cố gắng cẩn thận hết mức có thể. Tôi nghĩ rằng GEN đã thích nghi với meta hơi chậm, chẳng hạn như lượt pick Graves (đi rừng).

GEN Peanut: 'Chúng tôi thích nghi với meta khá chậm' - CKTG 2022-203957
GEN thích nghi với meta hơi chậm

PV: Là một trong những cựu binh của Gen.G, việc lo lắng trước trận đấu ảnh hưởng thế nào tới bạn?

GEN Peanut: Chúng tôi bước tới giải đấu lần này với sự kỳ vọng rất lớn, và việc gồng mình lên để thi đấu đúng như kỳ vọng chính là lý do dẫn tới sự lo lắng. Tuy nhiên những cảm xúc đó đã qua, và giờ cả tuyển thủ lẫn huấn luyện viên đều biết rằng chúng tôi sẽ thi đấu tốt hơn kể từ đây. Mọi thứ rồi sẽ tốt lên thôi.

GEN Peanut: 'Chúng tôi thích nghi với meta khá chậm' - CKTG 2022 203959
GEN đã vượt qua được rào cản tâm lý ở đầu giải đấu

PV: Việc được thấy bạn trở lại CKTG là một điều tuyệt vời! Bạn nghĩ sao về việc rất nhiều khán giả đang cổ vũ cho mình, và bạn có muốn chứng minh điều gì tại CKTG lần này không?

GEN Peanut: Lần đầu tiên khán giả hò reo ầm ĩ để cổ vũ cho tôi là hồi năm 2016, khi tôi đang thi đấu cho ROX Tigers. Việc được cổ vũ nhiệt liệt trên sân khấu quả thực là một trải nghiệm tuyệt vời. Thành tựu duy nhất mà tôi chưa có được trong sự nghiệp là chức vô địch thế giới, vậy nên tôi mong sẽ giành được nó trong năm nay.

Lịch thi đấu CKTG 2022 LMHT mới nhất hôm nay

CFO vs GEN Highlights Group Stage Worlds 2022 CTBC Flying Oyster vs Gen.G
Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT