Phát hiện lỗi nghiêm trọng trong trận đấu giữa GAM và TES - CKTG 2022

Thứ hai, 17/10/2022 13:08 PM (GMT+7)
A A+

Vandiril - nam youtuber chuyên soi bug LMHT đã phát hiện ra một lỗi nghiêm trọng có thể khiến GAM và TES phải đấu lại.

Nghe nội dung bài viết

Trận thắng của GAM Esports tại lượt về vòng bảng CKTG 2022 đã chấm dứt hoàn toàn hy vọng bước tiếp của đội tuyển hạt giống số 2 khu vực Trung Quốc - TOP Esports, đồng thời khiến Levi và những người đồng đội nhận về vô số lời khen của khán giả.

Tuy nhiên mới đây, “thánh soi bug” Vandiril đã tuyên bố phát hiện ra một lỗi nghiêm trọng trong trận đấu giữa GAM Esports và TOP Esports, đủ để khiến trận đấu này phải remake.

Phát hiện lỗi nghiêm trọng trong trận đấu giữa GAM và TES - CKTG 2022 204013

Theo Vandiril, trong tình huống TES lao vào phá nhà chính của GAM, có một trang bị phòng thủ trên người Lucian đã không được kích hoạt, đó là Chùy Gai Malmortius. Nếu có thêm lớp giáp từ Chùy Gai, Lucian đã có thể sống và bắn nổ nhà chính của GAM, chứ không để bị lật kèo và thua ngược.

Quả thực đây là một tình huống rất quan trọng, và nhà chính của GAM chỉ cần vài đòn đánh nữa là phát nổ. Do đó lỗi này sẽ quyết định thành bại của cả một trận đấu, cũng như tấm vé bước tiếp vào vòng trong của TOP Esports.

Phát hiện lỗi nghiêm trọng trong trận đấu giữa GAM và TES - CKTG 2022 204046

Ở thời điểm hiện tại, cộng đồng fan hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại tại Trung Quốc cũng như trên toàn thế giới đang tranh cãi quyết liệt về việc có nên remake lại trận đấu hay không.

Phía ủng hộ cho rằng đã là giải đấu chuyên nghiệp thì nên đặt tính công bằng lên hàng đầu, để cho hạt giống số 2 của Trung Quốc thua một cách tâm phục khẩu phục.

Phát hiện lỗi nghiêm trọng trong trận đấu giữa GAM và TES - CKTG 2022 204045

Phía phản đối lại cho rằng, Sett đã bốc Lucian ra xa và dù có kích hoạt được Chùy Gai thì anh chàng xạ thủ này cũng không thể phá nát nhà chính của GAM. Chưa kể giờ này đã là quá muộn để remake và việc gọi cả 2 đội trở lại cũng như tước mất tấm vé của Rogue hoặc DRX sẽ khiến mọi thứ lâm vào bế tắc và hỗn loạn.

Ngoài ra, nếu không thua GAM trong trận đấu đó, chưa chắc TES đã tiếp tục đánh với tâm thế không còn gì để mất và thắng tiếp 2 trận đấu còn lại. Nếu họ muốn thắng, họ đáng ra đã phải làm tốt ngay từ lượt đi. Thắng bại là do người chơi, lỗi game chỉ đóng góp 1 phần rất nhỏ, là yếu tố may mắn và ngẫu nhiên.

Khán giả quốc tế nói gì về trận thắng của GAM trước TES - CKTG 2022

Highlights CKTG 2022 - GAM Esports vs Top Esports
Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT