JD Gaming lên ngôi vô địch LPL Mùa Hè 2022

Thứ sáu, 02/09/2022 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển JDG đã xuất sắc đánh bại đối thủ TES với tỷ số 3-2, qua đó chính thức lên ngôi vô địch giải đấu LPL Mùa Hè 2022.

Highlight trận chung kết giữa JD Gaming và TOP Esports - LPL Mùa Hè 2022

Tối ngày 1/9 vừa qua, trận chung kết giải đấu vô địch LMHT Trung Quốc - LPL Mùa Hè 2022 đã diễn ra với sự góp mặt của 2 đội tuyển JD Gaming và TOP Esports.

Sau 5 ván đấu tranh tài đầy căng thẳng và kịch tính, JDG cuối cùng cũng đã dứt điểm được đối phương với tỷ số 3-2, qua đó chính thức trở thành tân vương của LPL.

JD Gaming lên ngôi vô địch LPL Mùa Hè 2022 181243

Cả hai đội tỏ ra cực kỳ ngang tài ngang sức khi thế trận luôn giữ ở ngưỡng giằng co và bám đuổi tỷ số với nhau liên tục. Ở ván 1, JDG là đội vươn lên dẫn trước nhờ triển khai tốt đội hình giao tranh tổng. Tuy nhiên, khả năng phối hợp ăn ý giữa các thành viên đã giúp TES giữ lại ván 2.

Ván đấu bản lề tiếp tục thuộc về cho JDG với nhờ sự tỏa sáng của Kanavi và Yagao. Dẫu vậy, TES cũng chẳng chịu ngồi không, Trungdle trong tay người đi rừng TES Tian giúp đồng đội làm chủ hoàn toàn giai đoạn đi đường, sau đó triển khai thế ép Baron và san bằng tỷ số.

JD Gaming lên ngôi vô địch LPL Mùa Hè 2022 181247

Ở ván đấu quyết định, JDG Kanavi chọn con bài Belveth đi rừng nhưng triển khai nó một cách không hề hiệu quả. Rất may là xạ thủ Hope vẫn làm rất tốt việc giữ vị trí và xả sát thương.

Ở phút 35, xạ thủ Jackielove có một pha di chuyển lỗi khi đâm quá sâu và ngay lập tức phải nằm xuống. JDG thừa thắng xông lên quét sạch đối thủ và giành chiến thắng chung cuộc 3-2.

JD Gaming lên ngôi vô địch LPL Mùa Hè 2022 181245

Sau trận đấu, MVP đã được trao cho người chơi đường giữa Yagao của JD Gaming. Với chiến thắng này, họ đã chính thức có được tấm vé vào thẳng vòng bảng CKTG 2022 ở vị trí hạt giống số 1 của khu vực Trung Quốc.

Đã 2 năm kể từ lần gần nhất JD Gaming giành được một chức vô địch LPL, điều này khiến niềm vui của các fan hâm mộ dường như được nhân đôi. Sau tất cả, sự kiên trì đã giúp họ gặt hái được trái ngọt thành công.

DWG KIA là đội tuyển Hàn Quốc thứ 3 có vé tới CKTG 2022

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT