LMHT: Chủ nhân của chú mèo Yuumi cuối cùng cũng đã lộ diện

Thứ tư, 31/08/2022 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Norra - vị tướng độc quyền mới trong trò chơi thẻ bài Huyền Thoại Runeterra của Riot chính là chủ nhân của chú mèo Yuumi.

Ngay từ khi Yuumi ra mắt trong Liên Minh Huyền Thoại, nhiều người đã tò mò về chủ nhân của chú mèo dễ thương này.

Theo cốt truyện, Yuumi trước đây chỉ là một cô mèo vô lo vô nghĩ, ngày ngày rong chơi và bắt cá. Nhưng trong một lần về nhà, Yuumi vô cùng hoảng hốt khi chẳng thấy chủ nhân đâu.

Tất cả những gì mèo ta thấy trong phòng chỉ là cuốn sách ma pháp đang hé mở với vài trang đã bị xé đi. Hốt hoảng và lo lắng, Yuumi bắt đầu dấn thân vào hành trình đi tìm lại chủ nhân, đồng hành với cô là người bạn Sách với sức mạnh ma pháp có thể mở ra cánh cửa dịch chuyển tới mọi nơi.

LMHT: Chủ nhân của chú mèo Yuumi cuối cùng cũng đã lộ diện 180368

Sau 3 năm với đầy những nghi hoặc và đồn đoán, Riot Games cuối cùng cũng đã hé lộ hình ảnh về chủ nhân của mèo Yuumi - đó không ai khác ngoài một pháp sư Yordle có tên Norra.

Điểm đáng nói ở đây là Norra sẽ không ra mắt trong LMHT mà sẽ trở thành tướng độc quyền trong tựa game thẻ bài Runeterra, giống như cái cách mà Silco trở thành tướng độc quyền trong Đấu Trường Chân Lý.

Giới thiệu Norra - tướng độc quyền trong Huyền Thoại Runeterra

Nhà phát triển Riot Games cũng đã rất tinh tế khi chèn các đoạn hội thoại và tương tác đặc biệt giữa Yuumi và Norra khi đôi chủ tới này gặp lại nhau.

Mèo Yuumi thì luôn tỏ ra hờn dỗi và mè nheo với chủ nhân vì đã bị bỏ rơi nó một cách bất ngờ. Trong khi đó, Norra vẫn tỏ ra cực kỳ hiền hậu và nuông chiều chú mèo cưng.

LMHT: Chủ nhân của chú mèo Yuumi cuối cùng cũng đã lộ diện 180370

Được biết, Norra là một pháp sư Yorle rất hùng mạnh với khả năng tùy ý đóng mở các cánh cổng không gian mà không cần thông qua cuốn sách. Từ những cánh cổng đó, bà thậm chí còn có thể gọi ra các sinh vật hùng mạnh để trợ chiến.

Việc Riot Games để Norra xuất hiện trong Huyền Thoại Runeterra đã khiến rất nhiều fan hâm mộ LMHT hụt hẫng. Nhiều người vẫn hy vọng rằng bộ đôi này có thể tái hợp trong Summoner's Rift thay vì trong tựa game thẻ bài này. Nhưng dù sao thì đây vẫn là một cách quảng cáo chéo rất hiệu quả, thu hút người chơi mới tới với HTR.

Cosplay Seraphine đẹp rạng rỡ từ coser SeeU

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT