Siêu phẩm game Mafia miễn phí trên Steam từ ngày 01/09

Thứ ba, 30/08/2022 14:09 PM (GMT+7)
A A+

Tựa game kinh điển Mafia sẽ tạm thời miễn phí trên Steam kể từ ngày 01/09 - 05/09, vừa đủ để người chơi phá đảo trong dịp lễ.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, nhà phát triển của tựa game huyền thoại "Mafia" đã thông báo sẽ miễn phí tựa game này trong một khoảng thời gian ngắn (từ 01/09 - 05/09) để kỷ niệm sinh nhật 20 năm tuổi.

Thời gian miễn phí trùng với thời gian nghỉ lễ quốc khánh của Việt Nam, vậy nên các game thủ nước ta sẽ có thể trải nghiệm trọn vẹn trò chơi này trước khi nó quay trở lại hình thức trả phí.

Siêu phẩm game Mafia miễn phí trên Steam từ ngày 01/09 179821

Trong Mafia, người chơi sẽ theo chân nhân vật chính Tommy, kể lại hành trình của anh từ một tài xế vô danh tại thành phố Lost Heaven (lấy cảm hứng từ Chicago) trở thành nhân vật có máu mặt trong giới mafia.

Trong một lần tình cờ, Tommy đã giúp đỡ Paulie và Sam - hai thành viên của băng đảng Don Salieri. Từ đây, anh bắt đầu sa lầy vào tội lỗi, trở thành xã hội đen dưới trướng Don Salieri chống lại băng đảng kẻ thù Don Morello.

Trailer game Mafia

Mặc dù có thiết kế thế giới mở không tốt nếu so sánh với các tựa game trong cùng thể loại, chuyển động nhân vật cũng có chút không được mượt mà nhưng Mafia nhìn chung vẫn được đánh giá rất cao bởi phần đồ họa đẹp mắt và nội dung cốt truyện lôi cuốn.

Bạn sẽ được lái những chiếc xe cổ điển đi thực hiện nhiệm vụ trong một thành phố lấy cảm hứng từ thiên đường tội phạm Chicago những năm 30 của thế kỷ trước. Qua đó tận hưởng không khí đậm chất mafia và nhập vai hoàn toàn vào một tay "giang hồ phương Tây".

Lộ danh sách các bộ môn eSports tại SEA Games 32, LMHT và Liên Quân bay màu?

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT