LMHT: Optimus chính thức gia nhập GAM Esports

Thứ ba, 30/08/2022 08:59 AM (GMT+7)
A A+

GAM Esports chính thức thông báo sự trở lại của cựu thành viên Trần 'Optimus' Văn Cường ở vị trí mới là HLV hiệu suất.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 29/8 vừa qua, đội tuyển GAM Esports đã chính thức xác nhận việc công thần Optimus tái gia nhập. Trong lần quay trở lại này, "Cường 7 Núi" sẽ đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên hiệu suất (Performance Coach), hỗ trợ các tuyển thủ đạt được phong độ ổn định cũng như cố vấn về mặt chiến thuật cho HLV JackieWind.

"Chào mừng Optimus đã quay trở lại gia nhập GAM Esports.

Từng là một trong những công thần của GAM khi anh là một trong những người đầu tiên đặt những nền móng cho sự phát triển của đội tuyển từ thuở sơ khai, nay Optimus đã quay trở lại để góp phần vào chiến dịch #GAM7 - chiến dịch hướng tới chiếc cúp quốc nội thứ 7 của GAM.

Optimus đã trở lại với GAM Esports với vị trí Performance Coach (HLV Hiệu Suất), qua đó hỗ trợ các tuyển thủ và cả Ban Huấn Luyện về mặt chiến thuật và cả tinh thần thi đấu, giúp các thành viên GAM có một tâm lý vững vàng nhất để bước vào những cuộc chiến sắp đến.

Mong rằng GAM và Optimus cùng cộng đồng người hâm mộ có thể cùng Rise As One trong năm huyền thoại này!" - Đại diện GAM Esports đăng tải trên fanpage chính thức.

LMHT: Optimus chính thức gia nhập GAM Esports 179619

Việc chiêu mộ Optimus về team là "một mũi tên bắn trúng hai con nhạn" đối với GAM Esports. "Giáo sư Cường 10 tỷ" là một KOL có tiếng trong cộng đồng, và cũng là một trong những chuyên gia hàng đầu trong bộ môn thể thao điện tử LMHT.

Từng sát cánh bên những Archie, QTV, Levi ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, Optimus là một trong những người am hiểu rõ nhất về đấu trường chuyên nghiệp, những chiến thuật chuyên môn và những câu chuyện phía sau cánh gà. Có anh trong hàng ngũ huấn luyện đồng nghĩa với việc có được trợ lực rất lớn cả về mặt chiến thuật lẫn tâm lý thi đấu.

LMHT: Optimus chính thức gia nhập GAM Esports 179631

Về phía Optimus, việc trở lại mái nhà cũ cũng đem lại cho anh rất nhiều lợi ích. Trong quá khứ, những drama và tranh cãi nổ ra giữa anh và ban huấn luyện của GAM đã khiến nhiều người hâm mộ quay lưng, chỉ trích.

Nhưng sau tất cả, Optimus thành danh tại GAM và tên tuổi cũng sẽ mãi gắn liền với GAM. Về lại GAM là về lại nguồn cội, nơi anh bắt đầu và cũng là nơi lưu giữ những khoảnh khắc huy hoàng nhất trong đời tuyển thủ.

Cộng đồng fan hâm mộ đông đảo của GAM Esports chắc chắn sẽ là bước đệm vững chắc để Optimus tiếp tục bay cao trên con đường của một streamer / youtuber. Bên cạnh đó, anh hoàn toàn có thể rẽ nhánh sang công tác huấn luyện, làm công việc đúng với sở trường, chuyên môn và tiếp tục đam mê những ngày trai trẻ.

Chovy: 'Nếu chúng tôi thua, đó là lỗi của HLV. Nhưng nếu thắng, công lao thuộc về tuyển thủ'

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT