LMHT lọt top những game dễ khiến người chơi tức giận nhất thế giới

Thứ năm, 25/08/2022 14:59 PM (GMT+7)
A A+

Do tính chất cạnh tranh của nhiều trò chơi mà kết quả các trận đấu ảnh hưởng rất nhiều đến cảm xúc của các game thủ. Đương nhiên, khi thua thì rất dễ tức giận.

Nghe nội dung bài viết

Ben Treanor của time2play đã thực hiện một nghiên cứu thú vị liên quan đến cảm xúc tức giận của game thủ khi chơi game và cách ứng xử của họ. Nghiên cứu được khảo sát với 1046 game thủ, độ tuổi trung bình là 28,6 tuổi, thời gian chơi game trung bình là 14,9 giờ mỗi tuần. Kết quả cho thấy, một nửa số game thủ trải qua cơn tức giận không thể kiểm soát ít nhất một lần một tuần.

game tuc gian
Bài khảo sát đem đến những con số thống kê rất thú vị

18,4% số người được khảo sát cho biết họ sẽ đập vỡ thứ gì đó trong cơn tức giận và 25,5% thú nhận họ đã 'đánh người thân' chỉ vì một trò chơi điện tử. Bên cạnh đó, trò chơi đứng top 1 trong danh sách những tựa game khiến game thủ dễ nổi cáu nhất chính là Call of Duty. Với thực trạng hack cheat nhiều như hiện tại, không quá ngạc nhiên khi CoD xếp đầu danh sách.

Mới đây, một cậu bé 9 tuổi đã cắn micro tai nghe đến gãy răng vì quá cáu giận khi chơi Call of Duty: Warzone. Người chơi phải vật lộn chống lại những kẻ gian lận và đương nhiên điều này tác động rất nhiều đến cảm xúc của họ. Đáng ngạc nhiên là chỉ có 19,4% những người được hỏi trả lời rằng họ tức giận khi chơi GTA.

game tuc gian 2
Danh sách các vật dụng dễ bị đập phá nhất khi game thủ tức giận

Nhìn kết quả của bài khảo sát, có thể thấy rằng người chơi trên nền tảng Xbox thường khó kiềm chế cơn tức giận của mình hơn hẳn. Chúng ta cũng có cả danh sách những vật dụng dễ bị đập nhất. Có tới 73,2% người khảo sát khẳng định sẽ đập bàn phím, chuột, tay cầm chơi game khi tức giận. Ngoài ra, còn có các vật dụng 'xấu số' khác như TV, điện thoại hay bát đĩa.

game tuc gian 3
LMHT trở thành một trong những tựa game dễ làm game thủ nổi cáu nhất

Tựa game có số lượng người chơi đông nhất thế giới Liên Minh Huyền Thoại đứng ở vị trí thứ tư trong danh sách các trò chơi dễ làm game thủ tức giận nhất với 20,1% số người được hỏi thừa nhận. Kết quả này có thể đến từ việc chế độ xếp hạng đơn LMHT đang ngập tràn tài khoản cày thuê, cùng với đó là nạn phá game, buff elo trắng trợn...

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT