Phim LMHT Arcane chiến thắng 3 giải Emmy

Thứ sáu, 12/08/2022 15:34 PM (GMT+7)
A A+

Siries phim hoạt hình bom tấn LMHT Arcane đã xuất sắc chiến thắng 3 giải Emmys thuộc hạng mục 'Cá nhân xuất sắc trong lĩnh vực phim hoạt hình'.

Nghe nội dung bài viết

Quả không hổ danh là "Riot Entertainment" với 13 năm làm game để quảng bá cho nhạc và phim. Đêm qua, series phim hoạt hình LMHT Arcane do Riot hợp tác sản xuất với studio Fortiche đã xuất sắc chiến thắng 3 giải Emmy thuộc hạng mục 'Cá nhân xuất sắc trong lĩnh vực phim hoạt hình'.

Lấy bối cảnh thế giới Liên Minh Huyền Thoại (LMHT), Arcane đi sâu vào ranh giới mong manh giữa đô thị Piltover giàu có và thành phố Zaun tồi tàn, cơ cực. Xuôi theo góc nhìn của nhân vật chính Vi, bộ phim đã dẫn dắt người xem từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác. Người ta tự hỏi: Đây là sản phẩm của một nhà sản xuất game sao?

LMHT Arcane Emmy
LMHT Arcane tiếp tục gặt hái thêm những thành công lớn

Arcane là bom tấn truyền hình của Netflix cuối năm 2021. Kể từ khi ra mắt công chúng, loạt phim này đã thống trị mọi bảng xếp hạng và liên tục giành được những giải thưởng lớn. Nó đã chinh phục trái tim của không chỉ các fan Liên Minh Huyền Thoại mà còn thuyết phục được hàng triệu người xem trung lập khác. Ba giải Emmy đêm qua chính là sự ghi nhận lớn lao nhất dành cho đội ngũ sản xuất Arcane: Riot Games và studio Fortiche.

Emmy là giải thưởng thường niên cao quý nhất của ngành công nghiệp truyền hình và thường được xem là giải Oscar của thể loại truyền hình. Ba giải thưởng mà loạt phim LMHT Arcane giành được nằm trong hạng mục 'Cá nhân xuất sắc trong lĩnh vực phim hoạt hình', nó vinh danh 3 cá nhân xuất sắc trong đội ngũ sản xuất. Cụ thể như sau:

  • Production Design (Phân cảnh Ekko vs Jinx Ep.7 - The Boy Savior) - vinh danh Julien Georgel
  • Background Design (Arcane Ep.4 - Happy Progress Day) - vinh danh Bruno Couchinho
  • Color (Arcane Ep.6 - When the wall tumbling down) - vinh danh Script Artist Anne-Laure
LMHT Arcane Emmy 2
Chờ xem LMHT Arcane có chiến thắng tại Lễ trao giải Emmy 2022 hay không

Ngày 12/9/2022, Lễ trao giải Emmy 2022 sẽ chính thức diễn ra. LMHT Arcane đã được để cừ cho 2 giải Emmy lớn là "Chương trình hoạt hình của năm" và "Phim truyền hình có âm nhạc xuất sắc nhất". Cùng chờ xem liệu siêu phẩm này có tiếp tục gặt hái thêm thành công không nhé!

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
LMHT Arcane Emmy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT