Cậu bé 9 tuổi cắn micro tới mức... rụng răng khi chơi Call of Duty

Thứ hai, 22/08/2022 16:49 PM (GMT+7)
A A+

Một cầu bé người nước ngoài đã cắn chiếc micro gắn trên tai nghe của mình tới mức rụng một chiếc răng do quá kích động khi chơi Call of Duty.

Nghe nội dung bài viết

Khi chơi game, người chơi thường sử dụng tai nghe và micro để giao tiếp với đồng đội hoặc mắng mỏ đối thủ. Lúc trận đấu không như ý muốn, nhiều người có thói quen chửi thề, đập phá đồ đạc, đập bàn, đập ghế, đập bàn phím, tai nghe... Tuy nhiên, game thủ vì quá kích động mà cắn micro tới mức gãy răng thì quả thực là chuyện có một không hai.

Mới đây, một tài khoản Reddit tên 'Appropriate_Try_9946' đã chia sẻ một đoạn tin nhắn có nội dung là đứa cháu trai của người dùng này đã bị gãy một chiếc răng sau khi cắn vào micro vì quá kích động khi chơi game Call of Duty: Warzone. Bài đăng này đã nhận được sự chú ý rất lớn từ cộng đồng.

call of duty can micro rung rang 2
Hình ảnh được đăng tải bởi tài khoản “Appropriate_Try_9946

Chấn thương là một điều thực sự hiếm thấy trong các trận đấu Call of Duty: Warzone, còn chấn thương đến mức... mất hẳn một chiếc răng thì quả thực là điều hy hữu. Đáng tiếc cho cậu bé này, chiếc răng bị gãy lại là răng vĩnh viễn nên không thể mọc lại. Có lẽ gia đình cậu phải sớm tìm một nha sĩ tốt để giúp cậu khắc phục chấn thương này.

Tuy nhiên, câu chuyện không chỉ dừng lại ở việc cậu bé cắn micro gãy răng. Cộng đồng trên Reddit đang rất tò mò "tại sao một cậu bé 9 tuổi lại được chơi game Call of Duty: Warzone". Tựa game này hoàn toàn không dành cho trẻ em ở độ tuổi này.

call of duty can micro rung rang
Cậu bé cắn micro đến mức rụng răng khi chơi Call of Duty (hình ảnh mang tính chất minh họa)

Call of Duty: Warzone là trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất được trình làng vào năm 2020 dành cho PlayStation 4, Xbox One và Microsoft Windows. Đáng nói, tựa game này được xếp hạng 18+ PEGI theo tiêu chuẩn châu Âu, tức là chỉ dành cho người đủ 18 tuổi trở lên.

Sự cố hy hữu này không chỉ là một câu chuyện dở khóc, dở cười đơn thuần mà nó còn là hồi chuông cảnh tỉnh với các bậc phụ huynh. Họ phải dành thời gian giám sát con trẻ của mình cẩn thận hơn, nên biết chúng đang chơi gì và làm gì trên mạng. Nếu không làm tốt việc này, nhiều tai nạn thực sự đau lòng sẽ xảy ra và lúc đó hối hận thì đã quá muộn.

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT