Thần Trùng - Game kinh dị của Dũng CT chính thức ra mắt vào tháng 9

Thứ hai, 29/08/2022 15:26 PM (GMT+7)
A A+

Sản phẩm đầu tay của DUT Studio sẽ chính thức ra mắt cộng đồng game thủ vào ngày 10/09 tới đây với mức giá chỉ 75 ngàn VNĐ.

Nghe nội dung bài viết

Như chúng tôi đã đưa tin trong những bài viết trước đây, Thần Trùng - tựa game kinh dị đầu tay của DUT Studio đã hoàn tất những công đoạn cuối cùng và chuẩn bị lên kệ. Và mới đây, nam streamer Dũng CT cũng đã chính thức xác nhận rằng game của anh sẽ mở bán vào đêm Trung Thu (tức ngày 10/09 dương lịch).

Như đã hứa, Thần Trùng sẽ chí có giá 75.000 VNĐ, một mức giá đúng nghĩa "làm vì đam mê" và phục vụ cộng đồng. Dẫu vậy với sự quan tâm đông đảo của game thủ Việt sau bản demo trước đó, Thần Trùng hoàn toàn có thể hòa vốn thậm chí là sinh lời.

Thần Trùng - Game kinh dị của Dũng CT chính thức ra mắt vào tháng 9 179366

Trong Thần Trùng, người chơi sẽ vào vai một chàng trai thủ đô, vô tình thức dậy giữa đêm khuy trong một căn chung cư tồi tàn giữa lòng Hà Nội.

Bất ngờ và sợ hãi, anh buộc phải tìm cách thoát thân và khám phá bí ẩn đằng sau ngôi nhà ma ám, nơi một ma nữ áo trắng luôn quẩn quanh với những tiếng thì thầm ghê rợn.

Thần Trùng - Game kinh dị của Dũng CT chính thức ra mắt vào tháng 9 179365

Sau khi chơi bản demo, chúng tôi đánh giá rằng Thần Trùng là một tựa game Walking Simulator cổ điển, nơi người chơi chạy, trốn và giải đố để tìm ra chân tướng của bi kịch, cũng như giải thoát cho bản thân.

Trong suốt quãng thời gian kể từ khi ra mắt bản demo, Dũng CT và đội ngũ đã đem vào rất nhiều cải tiến về mặt đồ họa và gameplay. Chuyển động của nhân vật giờ sẽ mượt mà hơn và phần hiệu ứng ánh sáng cũng được làm chân thực hơn.

Thần Trùng - Game kinh dị của Dũng CT chính thức ra mắt vào tháng 9 179368

Một điểm cộng đáng ghi nhận của Thần Trùng là game đã quyết định thực hiện phần lồng tiếng mặc dù việc này rất tốn thời gian và gia tăng áp lực công việc lên đội ngũ phát triển. Các lời thoại trong game cũng sẽ được để Tiếng Việt, kèm theo bản dịch Tiếng Anh ở dưới cho những game thủ nước ngoài cũng có thể khám phá.

Với phần âm thanh, hình ảnh và cốt truyện đậm chất Việt Nam, các game thủ sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự gần gũi và bị hút vào câu chuyện của Thần Trùng. Theo cá nhân người viết, tựa game này sẽ thích hợp nhất để trải nghiệm trong một đêm mưa gió (tất nhiên là nếu bạn dám làm điều đó).

Yến Vân Thập Lục Thanh - Tựa game kiếm hiệp thế giới mở đáng mong chờ

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT