Cô gái này lên Tinder để tìm người... chơi game cùng

Thứ tư, 24/08/2022 17:36 PM (GMT+7)
A A+

Một cô gái đã lên Tinder để thuyết phục những người đàn ông muốn hẹn hò với cô chơi game 'Nier: Automata', và sau đó mất liên lạc.

Nghe nội dung bài viết

Cô gái trong câu chuyện tên là Jen, một người đam mê tựa game Nier: Automata. Trong khu vực sống của cô, không có nhiều người chơi tựa game này, vì vậy cô không có ai để cùng bàn luận về nó. Jen đã quyết định sử dụng ứng dụng hẹn hò Tinder để tìm được những người bạn ở xa hơn có chung sở thích với mình.

co gai tinder game
Nier: Automata là một trò chơi đầy hấp dẫn

Nier: Automata là một game hành động nhập vai được phát triển bởi Platium Games và phát hành bởi Square Enix trên nền tảng PlayStation 4 và Microsoft từ năm 2017. Jen từng trải qua quãng thời gian trầm cảm nặng do bị gia đình ngược đãi. Cốt truyện và âm nhạc của Nier: Automata đã cứu cô ra khỏi hố sâu tuyệt vọng.

Jen đã thực sự trở nên nổi tiếng sau khi chia sẻ câu chuyện của mình lên Twitter. Theo thống kê của Jen, cô đã thuyết phục được 22 người đàn ông mua game Nier: Automata về chơi. Một số ít tải tựa game này về và thực sự chơi nó, sau đó cùng bàn luận với Jen. Tuy nhiên, phần nhiều mua game chỉ để lấy lòng Jen và thể hiện mong muốn được hẹn hò với cô.

co gai tinder game 2
Bài đăng trên Twitter của Jen sau khi thuyết phục được 22 người tải Nier: Automata

Jen khẳng định cô chưa bao giờ cam kết sẽ hẹn hò hoặc đi sâu hơn trong mối quan hệ với bất kỳ ai mua game Nier: Automata. Cô thực sự chỉ muốn tìm người có chung niềm đam mê. "Thực ra, rất nhiều chàng trai đang mong đợi điều gì đó ở tôi, họ mong muốn tôi phải mặc trang phục giống 2B để họ cảm kích", Jen chia sẻ.

Khi gặp những người đàn ông chỉ muốn nói đến những vấn đề 'nhạy cảm' mà không nói về game, Jen chủ động ngắt kết nối. Theo thời gian, cô gái cũng nhận ra hành động này của cô là chưa đúng. Bên cạnh những người có ý đồ xấu với cô thì vẫn còn đó nhiều người khác thực sự không thích Nier: Automata mà chỉ muốn trò chuyện mà thôi. Khi Jen ngắt kết nối, cô đã vô tình làm tổn thương tình cảm của họ.

co gai tinder game 3
Chân dung cô gái lên Tinder để tìm người chơi game cùng

Cô gái trong câu chuyện không hề có ý định 'lừa đảo' ai, tuy nhiên một lời khuyên cho cô là hãy tìm đến những cộng đồng chuyên biệt về Nier: Automata trên các mạng xã hội để có thể thỏa mãn đam mê của mình.

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT