Nữ streamer Jinny bị Twitch cấm sóng vì 'tai nạn bên bờ biển'

Thứ ba, 30/08/2022 14:47 PM (GMT+7)
A A+

Nữ streamer người Hàn Quốc đã quay phải thứ không nên quay ngay trên sóng livestream, khiến cô bị Twitch cấm sóng.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, nữ streamer Yoo “Jinny” Yoonjin đã bị Twitch cấm sóng mà không nhận được bất cứ một thông báo nào qua email. Được biết, Jinny là một ngôi sao đang lên trong cộng đồng Twitch với các nội dung IRL (In Real Life - Ngoài Thực Tế).

Thời gian gần đây, cô đã thu hút rất nhiều sự chú ý với các video "bị người đàn ông say rượu xúc phạm trên sóng", "bị lừa đảo ngay khi đang livestream", "leo lên một câu cầu cao ở dãy núi Alps" hay "lần đầu học lái xe tay ga".

Những drama này đã góp phần giúp Jinny trở thành streamer được xem nhiều thứ hai trên nền tảng Twitch và bỗng chỗng vượt qua cả Pokimane để tạm thời vươn lên vị trí số 1 trong cộng đồng nữ streamer.

Nữ streamer Jinny bị Twitch cấm sóng vì \'tai nạn bên bờ biển\' 179866

Ngay khi bị cấm sóng, Jinny đã lên than thở với các fan trên kênh Discord, cho biết cô còn chẳng nhận được bất cứ thông báo nào từ Twitch và đây chỉ là một tai nạn.

"Chào mọi người, tui bị cấm sóng rồi. Tôi không rõ tại sao mình bị cấm và khi nào lệnh cấm này mới hết hạn bởi họ chẳng gửi cho tôi cái email nào cả.

Tôi nghĩ mình đã tình cờ quay phim hình ảnh một cậu nhóc đang cởi trần. Tôi không nhìn thấy cậu ấy trên camera và không biết rằng cậu ta đang ở đó. Đây có lẽ là lý do khiến tôi bị cấm sóng.

Tôi sẽ cập nhật cho các bạn thời gian của án phạt và cố gắng thuyết phục họ giảm án phạt này xuống, bởi đây rõ ràng là một tai nạn mà." - Jinny chia sẻ.

Nữ streamer Jinny bị Twitch cấm sóng vì \'tai nạn bên bờ biển\' 179864

Được biết trước đó, Jinny từng 2 lần bị Twitch cấm sóng. Lần đầu tiên là bởi cô đã nhận xét rằng nhân vật Abby trong tựa game The Last of Us II trông quá cơ bắp một cách phi thực tế và chẳng khác gì người chuyển giới.

Lần thứ hai là khi cô livestream lái xe tay ga ngoài đường mà không có bằng lái. Trong cả 2 lần đó, Jinny đều chủ động xin lỗi với thái độ rất cầu thị.

Nữ streamer Jinny bị Twitch cấm sóng vì \'tai nạn bên bờ biển\' 179878

Bất chấp những lệnh cấm, Jinny vẫn có tầm ảnh hưởng rất lớn trong cộng đồng Twitch. Cô còn được mời tới sự kiện Twitchcon diễn ra vào tháng 6 vừa qua và đã có một quãng thời gian khá vui vẻ tại đây.

Nếu những gì mà Jinny nói là sự thật, vậy thì lệnh cấm của cô sẽ không kéo dài quá lâu. Trong thời gian tới, khán giả sẽ lại sớm thấy cô xuất hiện trong các video livestream In Real Life, cố gắng trải nghiệm một hoạt động thực tế nào đó trong chuyến hành trình du lịch vòng quanh thế giới của mình.

Nữ streamer Phùng Đề Mạc bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT