Bị đồn là người yêu của Đạt Villa, nữ streamer ngay lập tức đăng đàn đính chính

Thứ năm, 18/08/2022 13:49 PM (GMT+7)
A A+

Nữ streamer Chuppi (Bích Trâm) hốt hoảng khi bị đồn là người yêu của Đạt Villa và ngay lập tức phải đăng bài đính chính.

Nghe nội dung bài viết

Đạt Villa là cái tên tai tiếng nhất trên mạng xã hội TikTok thời gian vừa qua với scandal lấy 400 triệu tiền donate của fan nữ 15 tuổi. Chỉ ít ngày sau khi sự kiện này diễn ra, Đạt Villa đã chia tay với bạn gái là hot Tiktoker Indonesia Vidhia.

Tuy nhiên mới đây, nhiều CDM đã vô cùng bất ngờ trước thông tin anh chàng này có người yêu mới xinh đẹp, hát hay. Nữ chính được cho là Bích Trâm (nickname: Chuppi) - một streamer có tiếng trong cộng đồng game thủ PUBG Mobile với hơn 400.000 người theo dõi.

Tuy nhiên, phía nữ streamer Chuppi đã ngay lập tức đăng đàn đính chính rằng clip này hoàn toàn là do fan cắt ghép lại từ một clip cũ trong quá khứ của cô. Chuppi cũng vô cùng bất ngờ khi phát hiện người chụp ảnh cùng Đạt Villa có vẻ ngoài rất giống cô nếu nhìn từ xa, đây có lẽ là nguyên nhân dẫn đến sự hiểm lầm tai hại.

"Cái này là fan ghép thôi chứ không liên quan gì đến anh Đạt Villa hết. Hồi sáng người ta còn chửi mình có được chia miếng nào không, có được chia tiền không?"

Bị đồn là người yêu của Đạt Villa, nữ streamer ngay lập tức đăng đàn đính chính 173599

Chuppi chia sẻ rằng cô đã vô cùng ngạc nhiên khi biết tin clip có mặt mình trở nên viral trên Tiktok và thu về hàng triệu lượt xem, bởi cô không liên quan gì đến Đạt Villa và thậm chí còn không có tài khoản trên nền tảng này.

Ở dưới phần bình luận, các  fan đều hiểu cho nổi khổ tâm của Chuppi, nhưng cũng không quên đem scandal 400 triệu ra để trêu chọc cô nàng.

Bị đồn là người yêu của Đạt Villa, nữ streamer ngay lập tức đăng đàn đính chính 173612

Được biết, Chuppi hiện chỉ hoạt động chính trên nền tảng Facebook Gaming. Các buổi livestream của cô thường thu hút từ vài trăm đến vài ngàn lượt xem tùy thời điểm với nội dung xoay quanh việc chơi PUBG Mobile, hát cùng em gái, quảng cáo sản phẩm cho các nhãn hàng.

Chubbi cũng có một kênh Youtube, tuy nhiên không được đầu tư nhiều và chỉ đăng vài clip cover với mục đích vui là chính. Do đó, nhiều khán giả trên Tiktok cũng như fan của Đạt Villa vẫn còn rất xa lạ với cái tên của cô nàng này.

Dưới đây là một số hình ảnh về nữ streamer Chuppi:

Bị đồn là người yêu của Đạt Villa, nữ streamer ngay lập tức đăng đàn đính chính 173617
Bị đồn là người yêu của Đạt Villa, nữ streamer ngay lập tức đăng đàn đính chính 173618
Bị đồn là người yêu của Đạt Villa, nữ streamer ngay lập tức đăng đàn đính chính 173620
Bị đồn là người yêu của Đạt Villa, nữ streamer ngay lập tức đăng đàn đính chính 173621
Bị đồn là người yêu của Đạt Villa, nữ streamer ngay lập tức đăng đàn đính chính 173622
Bị đồn là người yêu của Đạt Villa, nữ streamer ngay lập tức đăng đàn đính chính 173623

Nữ streamer Phùng Đề Mạc bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT