Cô gái Hàn Quốc khiến fan 'bỏng mắt' với màn cosplay thành Katarina

Thứ ba, 16/08/2022 11:17 AM (GMT+7)
A A+

Nữ coser Hàn Quốc Lanha đã có màn hóa thân thành vị tướng Katarina thành công ngoài mong đợi. Cô khiến fan 'bỏng mắt' với thân hình bốc lửa của mình.

Nghe nội dung bài viết

Katarina là một trong những vị tướng đầu tiên của tựa game Liên Minh Huyền Thoại. Cô được ra mắt cùng thời điểm tựa game ra mắt cộng đồng, tức là đã được 13 năm. Theo cốt truyện, Katarina là một sát thủ thiên tài, con gái một đại quý tộc của đế quốc Noxus.

cosplay katarina
Màn cosplay Katarina xuất sắc của Lanha

Trái với cô em gái Cassiopeia thích theo mẹ làm chính trị, Katarina lại giống cha - Đại tướng Du Couteau hơn. Cô thích dùng vũ lực để giải quyết mọi đối thủ cản trở, bất kể hắn có lớn mạnh đến đâu. Katarina phải trải qua quá trình rèn luyện để trở thành sát thủ vô cùng gian khổ từ nhỏ. Do đó, cô luôn kiêu ngạo với kỹ năng của mình.

Có thể nói, trong tựa game Liên Minh Huyền Thoại, Katarina là một ác nữ thứ thiệt. Nhưng bên cạnh đó, cô cũng là một đại mỹ nhân với thân hình nóng bỏng, vòng 1 khủng và vòng eo con kiến. Vì những yếu tố như vậy, Katarina được cộng đồng rất ưa chuộng và các coser cũng rất yêu thích ngoại hình và cá tính của cô.

cosplay katarina 2

Mới đây, một coser người Hàn Quốc có nghệ danh Lanha đã tung ra bộ ảnh cosplay Katarina cực ngầu. Cô đã truyền tải được hết cái thần thái sắc lẹm của Ác Kiếm. Từ trang phục, đạo cụ đến trang điểm của cũng đầu tư kỹ càng.

Đặc biệt là vết sẹo chạy dọc mắt trái rất đặc trưng của Katarina. Vết sẹo này xuất hiện trong nhiệm vụ đầu tiên của vị tướng này cho quân đoàn Noxus. Theo đó, Katarina đã không tuân mệnh cha mình, dẫn tới nhiệm vụ thất bại. Cô bị chính cha cử người đi trừ khử và để lại một vết sẹo dài trên mắt cô.

Lanha đã xuất sắc đem Katarina từ trong cốt truyện ra ngoài đời. Từ vũ khí, găng tay, thắt lưng, giáp vai, đồ lót và dao được gắn ở đùi đều hoàn toàn giống với ngoại hình Katarina được Riot Games thiết kế. Nếu như Ác Kiếm trong game kết liễu đối thủ bằng những phi dao thì Lanha cũng đã thành công khi 'thiêu đốt' ánh nhìn của cộng đồng bằng thân hình bốc lửa của cô. Cùng ngắm nhìn toàn bộ album dưới đây:

coslay katarina 3
coslay katarina 4
coslay katarina 5
Author Thethao247.vn BEOS / Theo ArtTimes - Copy
cosplay katarina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT