Chân dung bạn gái xinh đẹp của streamer Misthy

Thứ bảy, 06/08/2022 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Cô bạn gái xinh đẹp của streamer Misthy - hot girl Diệp Anh đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ CDM trong thời gian vừa qua.

Thời gian gần đây, CDM đang đặt rất nhiều sự chú ý vào câu chuyện tình yêu giữa nữ streamer Misthy và bạn gái Diệp Anh (nickname: Bank).

Trên sóng livestream vài ngày trước, Misthy công khai việc "ngoại tình" với người mới khi đang trong một mối quan hệ với Diệp Anh, đồng thời nhận hết lỗi lầm về mình. Hành động này đã tạo ra rất nhiều ý kiến trái chiều và gây ra không ít rắc rối cho những người trong cuộc.

Chân dung bạn gái tin đồn của streamer Misthy 167507
Misthy (bên phải) và bạn gái Diệp Anh

Tuy nhiên qua sự kiện lần này, CDM lại càng thêm chắc chắn về mối quan hệ giữa Diệp Anh và Misthy. Những người tò mò cũng nhanh chóng tìm ra tài khoản mạng xã hội của Diệp Anh và ngay lập tức phải bất ngờ trước nhan sắc của cô nàng hot girl này.

Được biết, Diệp Anh tên thật là Hoàng Diệp Anh, sinh năm 1998 tại Hà Nội, hiện đang sinh sống và làm việc ở Thành Phố Hồ Chí Minh. Cô là một streamer trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại và thường được các fan gọi với tên thân mật là Bank hoặc Chị Cún.

Chân dung bạn gái tin đồn của streamer Misthy 167528

Diệp Anh và Misthy quen nhau thông qua một bài đăng trên group. Cả hai có thời gian dài nói chuyện và lần đầu gặp mặt khi Misthy ra Hà Nội công tác.

Từ đó về nhau, cả hai dần trở nên thân thiết, đi chơi chung, đi du lịch chung, cuối cùng là xuất hiện trên cả vlog và livestream của nhau. Nếu thường xuyên theo dõi các buổi phát sóng trực tiếp của Misthy, bạn sẽ chẳng còn lạ gì việc hai cô nàng xinh đẹp này tình tứ với nhau trước ống kính camera.

Ban đầu, tình yêu của Misthy và Diệp Anh được đại đa số fan hâm mộ ủng hộ. Tuy nhiên sau khi chứng kiến Diệp Anh hờn dỗi, ném đồ đạc vào mặt Misthy trên sóng, một số người đã quay sang chỉ trích cô nàng này.

Dưới đây là một số hình ảnh về Diệp Anh - bạn gái của streamer Misthy:

Chân dung bạn gái tin đồn của streamer Misthy 167464
Diệp Anh có gu thời trang cá tính
Chân dung bạn gái tin đồn của streamer Misthy 167468
Nhan sắc của cô cũng không phải dạng vừa
Chân dung bạn gái tin đồn của streamer Misthy 167465
Chân dung bạn gái tin đồn của streamer Misthy 167466
Chân dung bạn gái tin đồn của streamer Misthy 167467
Chân dung bạn gái tin đồn của streamer Misthy 167469
Chân dung bạn gái tin đồn của streamer Misthy 167470

Misthy: 'Thu nhập của các streamer đã không còn khủng như trước đây'

Ngắm nhan sắc Pokimane - nữ streamer nổi tiếng nhất trên nền tảng Twitch

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
bạn gái streamer Misthy Diệp Anh Bank
Xem thêm
TIN NỔI BẬT