Misthy bị người yêu ném đồ vào mặt vì tình tứ với người lạ trên sóng livestream

Thứ ba, 17/08/2021 16:11 PM (GMT+7)
A A+

Misthy đã phải hứng chịu một cơn thịnh nộ không hề nhẹ từ "bình dấm chua" nhà mình, sau đó còn phải chạy đi xin lỗi ngay trên sóng livestream.

Misthy là một trong những nữ streamer đời đầu nổi tiếng nhất trong cộng đồng game thủ Việt Nam. Với sự láu lỉnh, cá tính và khả năng nói chuyện vô cùng hài hước, hot girl sinh năm 1995 này đã chiếm được cảm tình của rất nhiều người hâm mộ.

Những màn pha trò láu lỉnh của Misthy được rất nhiều người yêu thích
Những màn pha trò láu lỉnh của Misthy được rất nhiều người yêu thích

Thời gian gần đây, Misthy đã dành kha khá thời gian và tâm huyết cho tựa game GTA V. Cũng như nhiều streamer khác, cô nàng này đã nhập vai hoàn toàn vào nhân vật trong game và có những chuyến phiêu lưu vô cùng đáng nhớ tại thành phố MixiCity.

Tuy nhiên, sự "vào vai" quá mức của Misthy đã vô tình báo hại cô nàng này. Chẳng là mới đây, khi đang chơi "trò chơi tình ái" trong GTA Online và được một bạn nam tỏ tình, Misthy đã bất ngờ bị người yêu phát hiện và "đánh ghen" ngay trên sóng livestream.

Mặc dù Misthy đã giải thích hết lời, năn nỉ ỉ ôi rất nhiều nhưng vẫn bị ném đồ đạc, gấu bông và thậm chí cả con mèo vào mặt. Cực chẳng đã, cô nàng đành phải xin lỗi khán giả và bỏ dở buổi livestream để chạy đi giỗ giành người yêu.

Được biết, cô nàng người yêu tin đồn của Misthy tên thật là Hoàng Diệp Anh (nick name là Bank). Cả hai đã từng nhiều xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện và trao cho nhau rất nhiều những cử chỉ tình tứ trên sóng livestream.

Misthy và người yêu có những khoảnh khắc vô cùng tình tứ
Misthy và người yêu có những khoảnh khắc vô cùng tình tứ

Gần đây nhất, Misthy còn mua tặng người yêu hẳn một dàn máy tính 50 triệu VNĐ chỉ để chơi GTA V cho bằng bạn bằng bè, chứng tỏ cô nàng này cưng chiều Bank hết mức.

Misthy và bạn gái hôn nhau trên sóng livestream
... và thậm chí là hôn nhau trên sóng livestream

Một số hình ảnh của Hoàng Diệp Anh:

Hoàng Diệp Anh (Bank) - Ảnh 1
Hoàng Diệp Anh (Bank) - Ảnh 2
Hoàng Diệp Anh (Bank) - Ảnh 3

MisThy mạnh tay chi 50 triệu VNĐ mua máy tính cho 'em gái'

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
misthy streamer livestream người yêu misthy bạn gái misthy bank hot girl Hoàng Diệp Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT