BoxBox: 'Các streamer nổi tiếng như tôi có thể kiếm tới 8000 USD / giờ'

Thứ ba, 09/08/2022 16:42 PM (GMT+7)
A A+

Nam streamer BoxBox không ngần ngại tiết lộ về thu nhập của mình trên sóng. Anh được trả 8000 USD cho một giờ chơi game.

BoxBox là một cái tên đã không còn xa lạ với các fan hâm mộ lâu năm của tựa game Liên Minh Huyền Thoại. Được mệnh danh là người chơi Riven hay nhất thế giới, những pha highlight của BoxBox luôn khiến người xem phải trầm trồ mỗi lần được chứng kiến.

Trong một buổi livestream cách đây ít lâu, BoxBox đã không ngần ngại chia sẻ với khán giả thu nhập thực tế của mình. Theo BoxBox, một kênh Twitch với quy mô khoảng 2 triệu lượt theo dõi như của anh có thể kiếm về tới 8000 USD / giờ bằng cách chơi một tựa game mà nhà phát hành nhờ quảng cáo.

BoxBox: 'Các streamer nổi tiếng như tôi có thể kiếm tới 8000 USD / giờ' 169001
BoxBox là cao thủ Riven nổi tiếng nhất thế giới

Tuy nhiên, nam streamer thường từ chối các hợp đồng kiểu như vậy. Bên cạnh đó, BoxBox cũng tiết lộ rằng các đoạn quảng cáo ngắn 30 giây trên kênh của mình có giá lên tới 1.800 USD (khoảng 42 triệu đồng).

BoxBox chia sẻ rằng hồi còn trẻ, anh đã mắc sai lầm khi nhận quảng cáo với mức giá quá thấp. Cụ thể là vào năm 18 tuổi, anh từng nhận hợp đồng quảng cáo cho một tựa game với mức giá chỉ 300 USD / giờ.

BoxBox: 'Các streamer nổi tiếng như tôi có thể kiếm tới 8000 USD / giờ' 169002
BoxBox hồi còn trẻ

"Hồi đó tôi mới 18 tuổi, ý tưởng kiếm được nhiều tiền hơn cả mức lương cơ bản hồi đó vẫn còn rất mới đối với tôi. Tôi đã kiểu: ôi trời, tất nhiên rồi, tôi đồng ý. Tuy nhiên sau đó tôi mới nhận ra rằng mình đúng ra có thể kiếm được tới 2000 USD, cái gã môi giới kia đã bỏ túi 1.700 USD của tôi. Tôi cắm mặt chơi game 40 tiếng đồng hồ, còn gã kia kiếm được 50.000 USD trong khi chẳng phải làm gì" - BoxBox cay đắng thừa nhận.

Sau này khi đã có kinh nghiệm trong ngành livestream và quen biết với nhiều người trong nghề, BoxBox mới vỡ lẽ ra rằng mình là một trong những streamer nổi tiếng nhất trong bộ môn LMHT nhưng lại kiếm ít tiền hơn rất rất nhiều so với các đồng nghiệp khác.

BoxBox: 'Các streamer nổi tiếng như tôi có thể kiếm tới 8000 USD / giờ' 169005

Đây quả là một bài học đắt giá cho nam streamer. Tính tới thời điểm hiện tại, anh vẫn không đếm nổi số tiền mà mình đã "cúng" cho mấy tay môi giới.

Streamer là một nghề có tuổi đời ngắn, khi kỹ năng của bạn không còn tốt và nội dung đã hết hấp dẫn người xem, bạn phải tìm một bến đỗ an toàn với số thu nhập mà mình đã tích cóp được ở thời kỳ đỉnh cao.

Nữ streamer Pokimane: 'Tôi có thể kiếm được 10 triệu USD / tháng nếu dùng OnlyFans'

Misthy: 'Thu nhập của các streamer đã không còn khủng như trước đây'

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
BoxBox streamer thu nhập lmht
Xem thêm
TIN NỔI BẬT