DWG KIA là đội tuyển Hàn Quốc thứ 3 có vé tới CKTG 2022

Thứ năm, 01/09/2022 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển DK đã xuất sắc đánh bại đối thủ LSB với tỷ số 3-1 ở vòng loại khu vực Hàn Quốc, qua đó có được tấm vé tới CKTG 2022.

Nghe nội dung bài viết

Chiều ngày 01/09, trận đấu đầu tiên của vòng loại khu vực Hàn Quốc CKTG 2022 đã diễn ra với sự góp mặt của 2 đội tuyển DWG KIA và Liiv SANDBOX.

Bằng phong độ và bản lĩnh của một nhà cựu vô địch CKTG, DWG KIA đã nhanh chóng bẻ gãy và đập tan mọi hy vọng của LSB sau 4 ván đấu, dứt điểm kèo BO5 với tỷ số chung cuộc 3-1.

DWG KIA là đội tuyển Hàn Quốc thứ 3 có vé tới CKTG 2022 181106

Ở ván đấu đầu tiên, DK bắt bài hoàn toàn lối chơi xoay quanh xạ thủ của LSB và có những đợt phản gank cực kỳ hiệu quả, out play hoàn toàn người đi rừng Croco. Mặc dù Croco kịp sửa sai bằng cách cướp lại một con Baron, nhưng chênh lệch về lượng tiền lúc này đã là quá lớn dành cho DK.

Bước sang ván 2, LSB Kael đã có một lượt counterpick cực kỳ giá trị với Renata Glasc. Khi các chất tướng lao vào của DK đang điên cuồng tấn công, chỉ một pha chiêu cuối hợp chất điên loạn tốt đã thay đổi hoàn toàn cục diện giao tranh, tạo tiền đề cho LSB đưa tỷ số về thế quân bình.

DWG KIA là đội tuyển Hàn Quốc thứ 3 có vé tới CKTG 2022 181107

Ở ván đấu tiếp theo, DK tiếp tục thể hiện phong độ lấn lướt hoàn toàn, lăn cầu tuyết và hủy diệt LSB cực kỳ chóng vánh, qua đó có cho mình ván đấu bản lề.

Tại ván 4, cả hai đội đều bung hết sức mình, đẩy thế trận về ngưỡng giằng co. Nhưng trong một pha giao tranh ở hang Baron, xạ thủ Prince phải nằm xuống trước họng súng của người đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến, LSB tan vỡ hoàn toàn.

DWG KIA là đội tuyển Hàn Quốc thứ 3 có vé tới CKTG 2022 181054

Với chiến thắng này, đội tuyển DWG KIA đã chính thức có trên tay tấm vé thứ 3 tới CKTG 2022. Như vậy, tấm vé cuối cùng tới vòng Play-in sẽ trở thành niềm hy vọng cuối cùng dành cho các đội tuyển LSB, DRX và KT.

Trong ngày 2/9, DRX sẽ chạm trán với KT để xác định người bước tiếp. Sau đó, đội chiến thắng sẽ đối đầu với LSB để xem ai là người sống sót cuối cùng, và ai phải ngồi nhà xem CKTG.

Saigon Buffalo là đội tuyển LMHT Việt Nam đầu tiên giành vé tới CKTG 2022

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT