LMHT: Họa sĩ người Việt thiết kế trang phục Janna hàng hiệu

Thứ tư, 31/08/2022 14:24 PM (GMT+7)
A A+

Họa sĩ Huy Nguyễn là người thiết kế trang phục Janna Thánh Nữ Hào Quang đang gây sốt trong cộng đồng LMHT thời gian gần đây.

Trong phiên bản LMHT 12.16, Riot Games đã ra mắt một loạt trang phục Thánh Chiến Siêu Công Nghệ cho các vị tướng Janna, Nasus, Camille, Lucian và nhận về sự quan tâm đông đảo của cộng đồng.

Trong số các trang phục mới, Janna Thánh Nữ Hào Quang - Hàng Hiệu là sản phẩm được cộng đồng game thủ đánh giá cao nhất bởi nó khiến vị tướng này toát ra được vẻ sang chảnh và quý phái, phù hợp một cách tuyệt hảo với chủ đề hàng hiệu.

LMHT: Họa sĩ người Việt thiết kế trang phục Janna hàng hiệu 180475

Bất ngờ hơn, trang phục Janna Thánh Nữ Hào Quang Hàng Hiệu được chính một họa sĩ người Việt Nam tên Huy Nguyễn thực hiện. Thông tin này đã khiến các game thủ nước nhà không khỏi tự hào.

Thế mới thấy rằng mặc dù ngành thiết kế đồ họa tại nước ta còn non trẻ nhưng cũng không thiếu nhân tài. Trong tương lai, chắn chắn sẽ còn nhiều cái tên Việt Nam được xướng lên hơn trong đội ngũ sản xuất của các tựa game.

LMHT: Họa sĩ người Việt thiết kế trang phục Janna hàng hiệu 180476

Trong Liên Minh Huyền Thoại, Janna là một vị tướng được Riot Games cực kỳ ưu ái khi thiết kế cho tới tận 15 trang phục bao gồm: Janna Mặc Định, Janna Giông Tố, Janna Công Nghệ, Janna Chúa Tuyết, Janna Vinh Quang, Janna Dự Báo Thời Tiết, Fnatic Janna, Janna Vệ Binh Tinh Tú, Janna Tiên Kiếm, Janna Phù Thủy, Janna Vệ Binh Sa Mạc, Janna Nữ Thần Chiến Binh, Janna Hồng Pha Lê, Janna Thánh Nữ Hào Quang và Janna Thánh Nữ Hào Quang - Hàng Hiệu.

Trong game, Janna là một hỗ trợ dạng buff thuộc tier S, có khả năng chống lao vào tốt nhất trong LMHT và bảo kê xạ thủ tốt không kém gì những hot pick như Lulu và Yuumi. Cô cũng là một vị tướng khá dễ chơi và phù hợp cho tân thủ.

LMHT: Cosplay Miss Fortune xinh lung linh

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT