Kết quả VCS ngày 31/8: GAM tan vỡ, SGB bước tiếp vào chung kết

Thứ năm, 01/09/2022 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Cập nhật diễn biến và kết quả trận bán kết 1 của giải VCS Mùa Hè 2022 giữa 2 đội tuyển LMHT GAM Esports và Saigon Buffalo.

LINK TRỰC TIẾP VCS HÔM NAY 31/8:

Nguồn: VETV7 ESPORTS

Kết quả VCS hôm nay 31/8: GAM vs SGB

VánĐội 1Tỷ sốĐội 2
1GAM1-0SGB
2GAM1-1SGB
3GAM2-1SGB
4GAM2-2SGB
5GAM2-3SGB

Xem lịch thi đấu vòng Playoffs TẠI ĐÂY.

Diễn biến trận đấu

Ván 1: GAM 1-0 SGB

SGB tỏ ra rằng họ là đội nhỉnh hơn về mặt đi đường và nhanh chóng tạo ra sự chênh lệch về lượng vàng. Tuy nhiên, GAM vẫn rất tín trong các pha giao tranh tổng. Ở cuối trận, xạ thủ Style đã đưa thân ra làm mồi nhử giúp GAM có được pha giao tranh chiến thắng.

Ván 2: GAM 1-1 SGB

Froggy có những tình huống chiêu cuối rất đẹp với vị tướng Sylas, tạo khoảng trống cho xạ thủ được chơi game. Không phụ sự kỳ vọng của đồng đội, Shogun dứt điểm GAM Esports không thể gọn gàng hơn với một pha Pentakill tuyệt đẹp.

Ván 3: GAM 2-1 SGB

Từng là tâm điểm trong ván 2, ngài ếch bỗng chốc trở thành điểm tâm trong ván 3 với một con bài Azir chẳng lấy gì làm hiệu quả. Trong khi đó ở phía bên kia, Kati thi đấu thăng hoa với vị tướng Viktor, giúp cho GAM có được ván đấu bản lề.

Ván 4: GAM 2-2 SGB

Trong những tình huống ngặt nghèo, SGB lại đặt niềm tin vào Shogun, và anh chàng này một lần nữa không làm đồng đội thất vọng. Một con Aphelios quá kinh dị khiến GAM đành bất lực nhìn tỷ số trở về thế quân bình.

Ván 5: GAM 2-3 SGB

SGB có truyền thống thua GAM trong các trận BO5, nhưng truyền thống này đã bị dẹp bỏ hoàn toàn bởi một Shogun ở đỉnh cao phong độ. Rất nhiều dấu hỏi chấm dành cho GAM khi họ quyết định không cấm đi vị tướng tủ Aphelios của anh chàng này, và kết quả là một thất bại 2-3 chung cuộc. SGB có tấm vé đầu tiên tới CKTG 2022 của khu vực VCS.

Nhận định trước trận đấu

Sau khi thắng chật vật trước SBTC Esports tại trận tứ kết vừa qua, nhiều người đã đặt dấu hỏi về phong độ của GAM Esports. Dẫu vậy, chúng tôi nghiêng hơn về lập luận SBTC Esports đã có một phong độ thăng hoa trong ngày hôm đó.

Những người học trò của Thầy Giáo Ba vẫn luôn thi đấu theo cảm xúc. Và trong một ngày đẹp trời, họ gây khó dễ cho GAM cũng là chuyện bình thường.

Trực tiếp VCS hôm nay ngày 31/8: Đại chiến GAM Esports vs Saigon Buffalo 180579

Là một đội tuyển dày dặn kinh nghiệm trận mạc, GAM Esports nhiều khả năng chưa bung hết các bài đánh mà họ đã chuẩn bị cho vòng Playoffs.

Bên cạnh đó, lịch sử đối đầu giữa hai đội luôn kết thúc bằng một kết quả có lợi cho GAM. Dẫu sao thì kinh nghiệm và bản lĩnh của Levi vẫn là thứ mà chưa tuyển thủ nào bên SGB thay thế được.

Do đó, chúng tôi dự đoán một kết quả 3-1 hoặc 3-2 nghiêng về GAM Esports. Về phần những người học trò của HLV Ren, họ có lẽ sẽ tiếp tục cuộc hành trình của mình ở nhánh thua, gặp lại kỳ phùng địch thủ Team Secret.

Đội hình ra sân GAM Esports

Trực tiếp VCS hôm nay ngày 31/8: Đại chiến GAM Esports vs Saigon Buffalo 180575

Đội hình ra sân của GAM:

  • Kiaya - Top

  • Levi - Jungle

  • Kati - Mid

  • Sty1e - Bot

  • Bie - SP

Đội hình ra sân Saigon Buffalo

Trực tiếp VCS hôm nay ngày 31/8: Đại chiến GAM Esports vs Saigon Buffalo 180576
  • Đường Trên: Hasmed.
  • Đi Rừng: BeanJ.
  • Đường Giữa: Froggy.
  • Đường Dưới: Shogun.
  • Hỗ Trợ: Taki.
Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT