T1 đè bẹp RNG tại Tứ Kết CKTG 2022

Thứ bảy, 22/10/2022 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Hàn Quốc T1 đã xuất sắc hủy diệt đối thủ RNG của Trung Quốc với tỷ số 3-0 tại trận tứ kết 2 của CKTG 2022 LMHT.

Sáng ngày thứ bảy (22/10), trận tứ kết 2 của Chung Kết Thế Giới LMHT 2022 đã diễn ra với sự góp mặt của 2 đội tuyển T1 (Hàn Quốc) và Royal Never Give Up (Trung Quốc).

Trái với kỳ vọng của mọi người về một trận đấu căng thẳng, nghẹt thở và kịch tính tới những phút cuối cùng, T1 lại dễ dàng hủy diệt RNG với tỷ số 3-0 và bước vào bán kết trong sự dè chừng tột độ của JDG.

Ở ván đầu đầu tiên, RNG là đội vươn lên dẫn trước nhờ một pha thi đấu mang đậm dấu ấn cá nhân của Viego trong tay người đi rừng Wei. Tuy nhiên, Oner bên phía T1 cũng chẳng chịu ngồi yên, anh kiên trì với những pha gank ở nửa trên bản đồ và nhanh chóng san bằng cách biệt.

T1 đè bẹp RNG tại Tứ Kết CKTG 2022 206686

Với lợi thế từ cánh trên, T1 dễ dàng triển khai thế ép Baron và có cho mình bùa lợi này ở phút thứ 31. Trước áp lực liên tục từ các đợt lính, RNG đành bất lực nhìn nhà chính của mình bị phá hủy.

Trong ván đấu thứ 2, RNG dồn mọi thứ để hủy diệt đường trên và không cho Zeus chơi game. Tuy nhiên, T1 cũng nhanh chóng đáp lại bằng việc dồn tài nguyên xuống đường dưới, nơi Gumayusi đang thi đấu tốt với con bài Xayah.

Mặc dù RNG có được rất nhiều rồng, nhưng bùa lợi rồng ngàn tuổi cùng Baron lại thuộc về T1. Ở cuối trận, Xiaohu bị bắt lại ở bùa xanh của đối phương, tạo tiền đề cho T1 đẩy thẳng vào dứt điểm trận đấu.

T1 đè bẹp RNG tại Tứ Kết CKTG 2022 206687

Trong ván đấu quyết định, toàn bộ thành viên T1 thi đấu cực kỳ hưng phấn, Oner không còn bị out rừng, Gumayusi thì về với thời kỳ đỉnh cao khi giữ vị trí xả sát thương cực tốt.

Ở đường trên, Zeus trả lại tất cả những gì mà anh đã phải hứng chịu ở ván 2. Trong khi tại đường giữa, Faker hồi xuân cùng con bài Akali với các pha xử lý kỹ năng đỉnh cao. Với màn trình diễn thăng hoa đó, không khó hiểu khi T1 dứt điểm trận đấu chỉ sau 26 phút.

Với chiến thắng này, họ sẽ bước tiếp vào bán kết gặp nhà đương kim vô địch Trung Quốc - JD Gaming. Trong khi đó, RNG đã chính thức bị loại khỏi giải đấu, nối gót Rogue.

Lịch thi đấu CKTG 2022 LMHT mới nhất hôm nay

T1 vs RNG Highlights 
Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT