LMHT: Faker quyên góp 500 triệu đồng cho quỹ cứu trợ thiên tai

Thứ tư, 17/08/2022 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ đường giữa Lee 'Faker' Sang-hyeok đã ủng hộ 30 triệu won (500 triệu đồng) cho quỹ cứu trợ thiên tai Hàn Quốc.

Nghe nội dung bài viết

Những ngày vừa qua, Hàn Quốc liên tục ghi nhận những trận mưa lớn với lượng mưa cao kỷ lục, gây ngập lụt tại nhiều khu vực. Những trận lụt này đã khiến một vài người mất tích, đồng thời gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới mùa màng, nhà cửa và các tài sản như xe cộ.

Hiểu được sự khó khăn của người dân đang chịu ảnh hưởng của thiên tai, tuyển thủ đường giữa Lee 'Faker' Sang-hyeok của đội tuyển thể thao điện tử T1 đã quyên góp 30 triệu won (hơn 500 triệu đồng) cho Hiệp Hội Cứu Trợ Thảm Họa Quốc Gia Hope Bridge.

LMHT: Faker quyên góp 500 triệu đồng cho quỹ cứu trợ thiên tai 173083

"Tôi hy vọng rằng thiệt hại do mưa lớn sẽ được khôi phục càng sớm càng tốt để người dân có thể quay trở lại với cuộc sống thường ngày." - nam tuyển thủ chia sẻ.

Được biêt, số tiền quyên góp từ các nhà hảo tâm sẽ được tổ chức Hope Bridge chi cho các công tác khắc phục thiệt hại, cung cấp trang thiết bị vật tư cứu hộ, cứu trợ và hỗ trợ nhà ở cho những nạn nhân bị ảnh hưởng bởi thiên tai.

LMHT: Faker quyên góp 500 triệu đồng cho quỹ cứu trợ thiên tai 173084

Đây không phải là lần đầu tiên Faker quyên góp những số tiền lớn cho các tổ chức từ thiện. Trong giới eSports, anh là một nhà hảo tâm có tiếng khi từng chi hơn 80 triệu won hỗ trợ phòng chống COVID-19, trong đó bao gồm 10 triệu won dành riêng để giúp đỡ những người hàng xóm khó khăn trong khu phố mình từng sống.

Những hành động đẹp của Faker đã góp phần cải thiện hình ảnh về game thủ trong mắt người dân, và sự lương thiện cũng chính là một phẩm chất giúp anh nhận được sự yêu mến của khán giả trên toàn thế giới.

LMHT: Fan hâm mộ DWG KIA yêu cầu HLV trưởng Daeny từ chức

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
faker quyên góp quỹ cứu trợ thiên tai lmht
Xem thêm
TIN NỔI BẬT