Cosplay Faker, nữ VĐV Tốc Chiến Philippines chào sân SEA Games với màn nhào lộn cực chất

Thứ năm, 19/05/2022 17:01 PM (GMT+7)
A A+

Nữ VĐV Tốc Chiến Philippines gây ấn tượng cực mạnh tại SEA Games 31 khi chào sân với màn nhào lộn y hệt Faker ở CKTG 2015.

Video: Nữ VĐV Tốc Chiến Philippines chào sân tại SEA Games 31 với màn nhào lộn cực chất

Những fan lâu năm của tựa game Liên Minh Huyền Thoại chắc chắn vẫn còn nhớ màn nhào lộn cực chất của Fafker tại Chung Kết Thế Giới năm 2015.

Ở thời điểm đó, pha chào sân của Faker đã gây ấn tượng trong lòng hàng triệu khán giả trên khắp các châu lục và thường xuyên được các fan của Quỷ Vương lôi ra làm highlight mỗi khi muốn làm video nào đó về anh chàng này.

Cosplay Faker, nữ VĐV Tốc Chiến Philippines chào sân SEA Games với màn nhào lộn cực chất 139152

Tại kỳ SEA Games 31 lần này, một vận động viên eSports của đội tuyển Tốc Chiến Nữ Philippines cũng đã cosplay lại pha nhào lộn của Faker và khiến cả khán phòng nổ tung trong những tiếng hò reo.

Đội tuyển Philippines bước tới giải đấu SEA Games 31 với tinh thần cực kỳ thoải mái, họ liên tục có những màn chào sân vui nhộn, tạo dáng nghịch ngợm trước ống kính máy quay hay thậm chí là hát các ca khúc nổi tiếng trên Tiktok Việt Nam mỗi khi giành chiến thắng.

Các tuyển thủ nữ Philippines
Các tuyển thủ nữ Philippines

Có lẽ chính cách tiếp cận đầy tự tin và tích cực này đã khiến đội tuyển Tốc Chiến Nữ Philippines đánh bại tất cả các đối thủ và đem về tấm huy chương vàng cho đoàn thể thao nước nhà. Sau giải đấu, họ cũng đã thu hút thêm được hàng ngàn fan hâm mộ từ Việt Nam cũng như Đông Nam Á vì sự cá tính của mình.

Author Thethao247.vn Rain / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VĐV Tốc Chiến Philippines SEA Games 31 Faker nhào lộn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT