DRX Deft: 'Keria từng hứa sẽ giúp đỡ tôi tại CKTG. Đây là lúc thực hiện lời hứa'

Thứ sáu, 04/11/2022 15:05 PM (GMT+7)
A A+

Các tuyển thủ của DRX đã ngồi vào bàn phỏng vấn sau trận thắng 3-1 trước GEN ở bán kết CKTG 2022.

Nghe nội dung bài viết

Deft, đã có rất nhiều những lời đồn đoán về mùa giải 2023 của bạn. Bạn có nghĩ đây là cơ hội cuối cùng để nâng cao chiếc cúp vô địch?

Tôi chưa nghĩ về việc sẽ làm gì trong năm tới. Ở thời điểm hiện tại, tất cả những gì tôi quan tâm chỉ là trận chung kết.

Zeka, cặp mid - rừng của các bạn đã có màn trình diễn xuất sắc trong cặp Bo5 vừa qua. Điều gì đã xảy ra sau ván 1 (ván thua đầu tiên và duy nhất)?

Chúng tôi đã hơi lo lắng và mắc nhiều sai lầm trong ván 1. Sau đó, chúng tôi đã chấn chỉnh lại, khâu cấm chọn của GEN giống như những gì mà cả đội đã dự đoán. Do đó, chúng tôi tin tưởng mình sẽ làm tốt.

Deft, trận chung kết năm nay giống hệt như CKTG 2017. Năm đó Ambition đã đánh bại Faker và lên ngôi vô địch, bạn có nghĩ mình sẽ làm được điều tương tự?

Tôi nhớ rằng Ambition đã chơi rất tốt trong trận chung kết năm 2017. Tôi cũng sẽ làm vậy và chiến thắng.

DRX Deft: 'Keria từng hứa sẽ giúp đỡ tôi tại CKTG. Đây là lúc thực hiện lời hứa' 213589

Kingen, đã có rất nhiều khán giả tới sân khấu để cổ vũ trận đấu vừa qua, bạn đã vượt qua áp lực sân khấu lớn như thế nào?

Chúng tôi đã theo dõi trận đấu giữa T1 và JDG trên ghế khán giả, tôi cảm nhận được không khí dưới khán đài và nó thực sự đã có ích trong cặp Bo5 vừa qua. Thành thực mà nói, tôi không lo lắng, bởi vì mọi người trong team đều mang tâm lý tận hưởng từng khoảnh khắc hơn là quyết thắng thua.

Ssong, trong mùa giải vừa qua, DRX đã để thua 13 trận liên tiếp trước GEN, nhưng tại sao các bạn lại thắng trận bán kết?

GEN là đội mạnh, nhưng chúng tôi luôn tiến bộ không ngừng. Chúng tôi tự tin có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào ngáng đường, vậy nên không có gánh nặng nào được đặt lên vai các tuyển thủ.

DRX Deft: 'Keria từng hứa sẽ giúp đỡ tôi tại CKTG. Đây là lúc thực hiện lời hứa' 213592

Ssong, việc có nhiều fan tại CKTG có khiến cả đội thi đấu tốt hơn không. Các bạn đã chuẩn bị gì cho CKTG 2022?

Tôi mừng vì đã có rất nhiều khán giả phía dưới cổ vũ cho DRX. Điều này đã giúp cho chúng tôi bớt lo lắng. Về trận chung kết, nó chỉ là một ngày như một ngày, một phần trong công việc, tôi sẽ chuẩn bị nó thật tốt.

Zeka, DRX đã hạ gục rất nhiều đội mạnh trên đường tới trận chung kết, tôi chắc rằng bạn đã học hỏi được rất nhiều. Bạn cảm thấy thế nào ở thời điểm hiện tại?

Tôi vẫn chưa tin được đây là sự thật. Họ nói hành trình của DRX là một bộ phim drama không được lên kịch bản sẵn, vậy nên các bạn hãy ngóng chờ tập cuối nhé.

DRX Deft: 'Keria từng hứa sẽ giúp đỡ tôi tại CKTG. Đây là lúc thực hiện lời hứa' 213590

Deft, sau rất nhiều những nỗ lực, bạn cuối cùng đã tới được trận chung kết lần đầu tiên trong sự nghiệp. Bạn kỳ vọng điều gì ở trận đấu sắp tới với T1?

Đó là một quãng thời gian rất dài, nhưng tôi mừng vì mình cuối cùng cũng đã làm được. Tôi hy vọng rằng mình sẽ trình diễn như một nhà vô địch.

Deft, Ryu “Keria” Min-seok từng nói trong buổi phỏng vấn rằng "nếu DRX giành vé tới trận chung kết, tôi chắc chắn sẽ đánh bại họ". Bạn có muốn đáp lại điều gì không?

Keria từng hứa sẽ giúp đỡ tôi tại CKTG 2022. Đây là lúc anh ấy thực hiện lời hứa, tôi cũng chắc chắn sẽ giành chiến thắng.

DRX Deft: 'Keria từng hứa sẽ giúp đỡ tôi tại CKTG. Đây là lúc thực hiện lời hứa' 213591

Zeka, bạn có kỳ vọng gì ở trận chung kết không?

Phong độ của tôi đã tốt dần lên kể từ vòng loại khu vực. Những người đồng đội của tôi cũng thi đấu rất tốt. Việc chứng kiến T1 và JDG thi đấu khiến tôi nghĩ rằng họ là những đội mạnh, nhưng không phải bất bại. Dẫu vậy, tôi sẽ không tự mãn.

BeryL, bạn đã nhá emote DWG KIA sau khi chiến thắng GEN. Tại sao vậy?

Tôi đã cài emote này từ năm ngoái và chưa từng thay đổi nó.

Pyosik, bạn đã thi đấu rất chủ động trong khu rừng. Vậy bạn có bị áp lực bởi đám đông không? Bạn đánh giá sao về màn đối đầu với Moon “Oner” Hyeon-joon - người đi rừng của T1?

Có rất nhiều áp lực, nhưng đồng đội và huấn luyện viên đã giúp tôi vượt qua nó. Về kèo đấu với Oner, miễn là giai đoạn đầu game diễn ra ổn thỏa, chúng tôi sẽ đánh bại họ.

Cách chơi, cách lên đồ K'Sante trong LMHT

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT