DRX Kingen: 'Chúng tôi luôn tự nhủ rằng mình không có gì để mất' - CKTG 2022

Thứ sáu, 04/11/2022 10:08 AM (GMT+7)
A A+

BeryL: 'Chúng tôi đã hoàn thành 95% nguyện vọng của Deft trong mùa giải cuối'

Nghe nội dung bài viết

Bạn nghĩ sao về lần đầu tham dự CKTG?

Kingen: Trước khi chia sẻ cảm xúc về trận thắng, tôi muốn chia buồn với gia đình của tất cả các nạn nhân tại thảm kịch Itaewon. Tôi hy vọng các nạn nhân sẽ an nghỉ và gia đình của họ có thể sớm tìm thấy sự bình yên.

Chúng tôi cảm thấy áp lực trong từng trận đấu, nhưng luôn tự nhủ rằng mình không có gì để mất. Chính tư tưởng đó đã giúp chúng tôi thi đấu tốt cho tới tận hôm nay.

BeryL, bạn cảm thấy sao khi được chơi trận chung kết của CKTG 3 lần liên tiếp?

BeryL: Tôi mừng vì mình đã đạt kỷ lục bước vào trận chung kết của CKTG nhiều lần liên tiếp, tương tự như các huyền thoại Faker, Bang, Wolf.

BeryL: 'Chúng tôi đã hoàn thành 95% nguyện vọng của Deft trong mùa giải cuối' 213487

Nhiều người kỳ vọng GEN sẽ giành chiến thắng, những DRX đã lội ngược dòng ngoạn mục sau ván đấu đầu tiên. Trước trận đấu đó, DRX có chuỗi 13 trận thua trước GEN. Bạn cảm thấy sao về điều đó?

Kingen: Hành trình của chúng tôi như thể một phép màu, khiến chúng tôi tin tưởng nhau hơn, teamwork tốt hơn và các thành viên gắn kết hơn. Do đó, tỷ lệ thắng thấp không khiến chúng tôi áp lực.

Mặc dù DRX thua ván 1, rất nhiều fan vẫn cổ vũ cho các bạn. Các bạn cảm thấy thế nào khi nghe thấy những tiếng hô "Let's go DRX" từ đám đông?

BeryL: Lúc đó tôi đang tập trung nghĩ về chiến thuật ván 2 nên thực ra cũng không để ý. Giá mà lúc đó tôi để ý tới những tiếng hô đó, cảm giác hẳn là sẽ rất tuyệt.

BeryL: 'Chúng tôi đã hoàn thành 95% nguyện vọng của Deft trong mùa giải cuối' 213488

Cánh trên của DRX chơi hay hơn so với GEN trong cặp Bo5 vừa rồi. Các bạn đã làm thế nào để giữ phong độ cao trong vòng bán kết?

BeryL: Kết quả đấu tập của chúng tôi không tốt, dẫu vậy khi bước lên sân khấu, chúng tôi tin tưởng lẫn và gạt bỏ mọi gánh nặng. Chúng tôi thi đấu không tốt tại vòng bảng LCK Mùa Hè, dẫu vậy chúng tôi vẫn bước tiếp tới tận đây. Dù có thau trận chung kết, chúng tôi vẫn là đội mạnh thứ 2 thế giới, do đó, tôi rất hạnh phúc.

Có rất nhiều câu chuyện xoay quanh Deft. Là những người đồng đội của Deft, các bạn có gì muốn chia sẻ không?

BeryL: Deft rất khao khát chiến thắng. Mọi người thường nói đây là mùa giải cuối của Deft. Tôi nghĩ chúng tôi đã hoàn thành 95% nguyện vọng của Deft tại giải đấu lần này.

Kingen: Bạn có thể học hỏi nhiều điều từ Deft. Trong buổi phỏng vấn trước đó, anh ấy đã nói rằng kết quả không quan trọng bằng việc tận hưởng từng khoảnh khắc. Đó là một tư tưởng tuyệt vời. Chúng tôi đã không thể tiến xa đến vậy nếu không có Deft, và tôi thực sự muốn giúp anh ấy mang cúp về nhà.

HLV Score: 'Tôi sẽ làm hết sức mình để GEN trở lại mạnh mẽ hơn trong năm tới' - CKTG 2022

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT