HLV Score: 'Tôi sẽ làm hết sức mình để GEN trở lại mạnh mẽ hơn trong năm tới' - CKTG 2022

Thứ năm, 03/11/2022 10:39 AM (GMT+7)
A A+

HLV Score: 'Tôi sẽ làm hết sức mình để GEN trở lại mạnh mẽ hơn trong năm tới' - CKTG 2022

Score, hành trình của GEN đã kết thúc tại đây. Các bạn nghĩ sao về việc DRX có thể tiến xa tới nhường này?

Tôi luôn tin tưởng rằng mọi đội tuyển LCK tại CKTG lần này đều rất tiềm năng. DRX đã chứng minh điều đó.

Score, trong mùa giải vừa qua, GEN đã có thành tích rất tốt trước DRX. Nhưng tại sao các bạn lại để thua họ trong ngày hôm nay?

Chúng tôi luôn đánh giá cao họ tại LCK và không bao giờ đánh giá thấp DRX. Chiến thuật của chúng tôi đã không hiệu quả trong ngày hôm nay, và kết quả là chúng tôi đã thua. 

Lỗi là do tôi đã không chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho trận đấu. Thật tiếc rằng chúng tôi đã không thể thi đấu tốt như kỳ vọng, đặc biệt là khi GEN sở hữu những tuyển thủ tuyệt vời.

Score: 'Gen.G Esports sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trong năm tới' - CKTG 2022 213013

Peanut, đội hình của GEN trong ván 4 rất chủ động và tập trung vào giai đoạn đầu game, đội hình này phụ thuộc vào việc lăn cầu tuyết sớm để giành chiến thắng. Đâu là lý do khiến các bạn không thể vận hành đội hình này một cách hiệu quả?

Chúng tôi đã hướng tới việc chơi hổ báo, nhưng đối thủ đã chuẩn bị rất kỹ và khắc chế chiến thuật này hiệu quả.

Chovy, Zeka đã tiến bộ rất nhiều tại kỳ Chung Kết Thế Giới lần này. Bạn đã trực tiếp đối đầu với anh ấy trong trận đấu vừa qua. Theo bạn, điểm khác biệt lớn nhất giữa Zeka LCK và Zeka CKTG?

Tôi luôn biết rằng anh ấy là một tuyển thủ giỏi. Anh ấy đã tiến bộ rất nhiều tại CKTG.

Score: 'Gen.G Esports sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trong năm tới' - CKTG 2022 213012

Ruler, bạn nhận xét thế nào về hành trình tại CKTG lần này?

Ở giai đoạn vòng bảng, chúng tôi luôn tự nhủ rằng đừng bao giờ để bản thân phải hối tiếc. Đồng đội của tôi đã cố gắng hết sức, vậy nên tôi cũng đã chơi một trận bán kết không hối tiếc.

Score, việc vô địch LCK và tiến xa tới như thế này tại CKTG là một thành công lớn đối với GEN. Các bạn có kỳ vọng điều gì vào năm 2023 sắp tới không?

Đây là năm đầu tiên tôi làm việc trên cương vị một huấn luyện viên trưởng. Tôi đã học hỏi được rất nhiều điều từ những người đồng nghiệp. Tôi sẽ làm hết sức mình để GEN trở lại mạnh mẽ hơn trong năm tới.

Score: 'Gen.G Esports sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trong năm tới' - CKTG 2022 213010

Chovy, các bạn đã vô địch LCK Mùa Hè, nhưng lại phải dừng bước sớm tại bán kết CKTG 2022. Bạn đánh giá thế nào về trận đấu, bạn đã học được gì từ CKTG lần này?

Chúng tôi đã không thể triển khai chiến thuật của mình trong trận đấu ngày hôm nay. Thật tệ khi không thể bước vào trận chung kết. Tôi đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội để triển khai chiến thuật, thật buồn rằng tôi đã không chơi tốt.

Ruler, việc phân tích DRX trước trận đấu có gì khác biệt so với trực tiếp đối đầu với họ trên sân khấu không?

Tôi nghĩ họ đã làm tốt giai đoạn cấm chọn. Chúng tôi tập trung vào macro late game và giao tranh tổng. Họ làm tốt hơn ở giai đoạn đi đường. Bên cạnh đó, họ có sự tự tin và quyết tâm.

Score, đã có rất nhiều điều xảy ra từ khi bạn lên làm HLV trưởng của GEN. Đâu là khoảnh khắc đáng nhớ nhất của bạn tại mùa giải lần này, và bạn có muốn nhắn nhủ điều gì tới các fan hâm mộ của GEN không?

Vô địch LCK Mùa Hè là một kỷ niệm khó quên, việc được quay trở lại LCK và làm việc với các tuyển thủ khiến tôi vô cùng hạnh phúc. Tôi thất vọng vì GEN không thể vượt qua trận bán kết CKTG 2022, nhưng tôi tin rằng 5 tuyển thủ này có thể tiến xa hơn trong năm tới. Hãy tiếp tục cổ vũ cho những tuyển thủ này nhé!

DRX Zeka: 'Faker là người chơi Ryze hay nhất tại CKTG 2022'

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT