DRX Kingen: 'Tôi sẽ giữ tinh thần học hỏi và không tự mãn' - CKTG 2022

Chủ nhật, 06/11/2022 16:26 PM (GMT+7)
A A+

Phỏng vấn tuyển thủ đường trên của DRX - Hwang "Kingen" Seong-hoon sau khi anh giành chức vô địch thế giới và giành MVP.

Nghe nội dung bài viết

Tại trận đấu cuối cùng của CKTG 2022, DRX đã giành chiến thắng trước T1 với tỷ số 3-2. Kingen và BeryL là hai tuyển thủ thi đấu xuất sắc nhất xuyên suốt loạt Bo5 và sau một hồi cân nhắc, ban tổ chức đã quyết định chọn Kingen làm MVP của đêm chung kết.

Đây là một danh hiệu hoàn toàn xứng đáng cho Kingen bởi con bài Aatrox trong tay anh thực sự là một nỗi ác mộng với các thành viên của T1 và là nguyên nhân chính khiến DRX lật kèo thành công sau khi bị dẫn trước 2-1. Sau khi giành danh hiệu MVP, Kingen đã lên sân khấu để trả lời một vài câu hỏi của các MC.

DRX Kingen: 'Tôi sẽ giữ tinh thần học hỏi và không tự mãn' - CKTG 2022 214280

Bạn có nghĩ mình sẽ nhận được danh hiệu MVP trong trận chung kết không?

Có chứ. Tôi có cảm giác như mình vừa đánh thức con thú trong người. Ở ván 4 và 5, tôi cảm thấy rằng mình sẽ chết nếu không thể đánh bại kẻ địch. Thi đấu với tinh thần khát máu như thế khiến tôi bộc phát ra toàn bộ tiềm năng.

Nhiều người đã đánh giá thấp bạn trong suốt năm vừa qua. Bạn đánh giá thế nào về màn trình diễn của mình trong mùa giải 2022?

Tôi là kiểu người suy tính quá nhiều trước khi bóp cò súng. Tại giải đấu quốc nội, có nhiều tình huống mà tôi đáng lẽ có thể làm được, nhưng lại làm người hâm mộ thất vọng.

Tuy nhiên tại CKTG lần này, huấn luyện viên Ssong bảo rằng những người do dự luôn là người thua trong trận đấu. Những lời anh ấy nói đã cảnh tỉnh tôi, và đó là lý do khiến tôi có thể tiến xa đến nhường này.

DRX Kingen: 'Tôi sẽ giữ tinh thần học hỏi và không tự mãn' - CKTG 2022-214279

Bạn có muốn nhắn nhủ điều gì tới các thành viên của DRX, những người đã giúp bạn có màn trình diễn thuyết phục như ngày hôm nay?

Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới ba mẹ và ông bà, những người đã dõi theo tôi từ những ngày đầu tiên. Tiếp theo, tôi muốn cảm ơn tất cả các fan hâm mộ.

Tôi tưởng rằng mình sẽ có một bài phát biểu gì đó hùng hồn lắm cơ, nhưng thực tế thì không [cười]. Cảm ơn vì đã kiên nhẫn. Tôi đã thắng trong năm nay, nhưng tôi sẽ luôn giữ tinh thần học hỏi và không tự mãn. Một lần nữa, xin cảm ơn tất cả các bạn.

CKTG 2022: DRX Kingen nhận danh hiệu MVP của trận chung kết

Highlight CKTG 2022 - T1 vs DRX
Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT