Các tuyển thủ DRX chọn tướng để làm trang phục CKTG 2022

Thứ ba, 08/11/2022 16:46 PM (GMT+7)
A A+

Các tuyển thủ của DRX đều đã đưa ra lựa chọn. Riêng BeryL đã nhắm sẵn Ashe để làm skin collab với Honkai Impact 3rd.

Nghe nội dung bài viết

DRX đã có một cú miracle run ngoạn mục tại kỳ Chung Kết Thế Giới 2022 khi vươn lên từ vòng loại khu vực, nghiền nát các đối thủ ở vòng khởi động và đánh bại hết ông lớn này tới ông lớn khác ở vòng Main Event.

Với một đội hạt giống số 4 chưa thắng được bất cứ trận nào trước GEN và T1 từ đầu giải cho tới giờ, việc DRX lên ngôi vô địch chính xác là một điều thần kỳ và là câu chuyện cực kỳ truyền cảm hứng.

Các tuyển thủ DRX chọn tướng để làm trang phục CKTG 2022 215169
DRX là tân vương của LMHT

Phần thưởng dành cho họ không chỉ là nửa triệu đô tiền thưởng mà còn là vinh dự được có trang phục CKTG dành riêng cho từng tuyển thủ. Trong buổi phỏng vấn ngay sau trận đấu, cả 5 thành viên của DRX đều đã có những lựa chọn dành cho mình.

  • Kingen - Đường trên: Aatrox
  • Pyosik - Đi rừng: Kindred
  • Zeka - Đường giữa: Akali
  • Deft - Đường dưới: Caitlyn
  • BeryL - Hỗ trợ: Ashe

Những lựa chọn trên hoàn toàn dễ hiểu, bởi Kingen đã có một màn trình diễn Aatrox xuất sắc nhất từ trước tới nay khi gần như một tay hủy diệt cả tập thể T1 trong ván 4 và 5. Ở đường giữa, Akali cũng là con bài mà Zeka sử dụng cực kỳ thuận tay, với những pha highlight đẹp mắt.

Các tuyển thủ DRX chọn tướng để làm trang phục CKTG 2022 215170
Akali là tướng rất được ưa chuộng trong LMHT, vậy nên làm skin cho cô nàng này chắc chắn là lựa chọn khôn ngoan

Ở vị trí đi rừng, Pyosik từng nhắc đi nhắc lại trên sóng livestream rằng anh sẽ chọn Kindred để làm trang phục CKTG nếu anh vô địch, bởi cô nàng này có quá ít skin ở thời điểm đó. 

Về phần BeryL, anh chàng hỗ trợ này là một fan cứng của Honkai Impact 3rd cũng như cô nàng Elysia. Do đó, anh đã ngắm sẵn tới vị tướng Ashe để thiết kế một trang phục lấy cảm hứng từ Elysia, điều này đã bị lộ ra gần đây và khiến các con dân nghiện gacha cảm thấy vô cùng thích thú. Nếu xin được bản quyền collab với Honkai Impact 3rd, skin này của LMHT chắc chắn sẽ bán rất chạy.

DRX Pyosik: 'Sau khi bị cướp Baron, đồng đội động viên tôi rằng không sao cả'

T1 Faker: 'Deft xứng đáng có được chức vô địch thế giới đầu tiên'

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT