T1 Faker: 'Deft xứng đáng có được chức vô địch thế giới đầu tiên'

Thứ ba, 08/11/2022 16:16 PM (GMT+7)
A A+

Người chơi đường giữa của T1 cho rằng Deft hoàn toàn xứng đáng giành được chức vô địch Chung Kết Thế Giới 2022.

Nghe nội dung bài viết

Zeus, bạn nhận xét thế nào về hành trình tại CKTG 2022, chúng tôi có thể kỳ vọng điều gì vào bạn trong năm 2023?

Zeus: Tôi rất buồn vì đã thua trong trận chung kết, tôi đã học hỏi rất nhiều từ CKTG lần này. Tôi sẽ suy nghĩ về kết quả á quân này trong thời gian nghỉ và áp dụng những gì học được trong năm 2023.

Faker, bạn đã thất bại trong việc giành lấy chức vô địch thế giới lần thứ 4. Bạn có muốn nhắn nhủ điều gì tới Deft, người bạn học tại trường cấp ba Mapo không?

Faker: Tôi đang suy nghĩ về lý do khiến chúng tôi thất bại và những sai lầm mà chúng tôi mắc phải. Tôi nghĩ rằng trận thua hôm nay sẽ giúp T1 tiến xa hơn trong tương lai. Deft đã có chức vô địch thế giới đầu tiên, anh ấy xứng đáng với điều đó. Xin chúc mừng.

T1 Faker: 'Deft xứng đáng có được chức vô địch thế giới đầu tiên' 215150

Faker, bạn có điểm gì khác so với 5 năm trước, lúc đó, bạn đã gục xuống và bật khóc trong trận chung kết thế giới?

Faker: Ở thời điểm đó, chúng tôi bị quét sạch với tỷ số 3-0 và có rất nhiều nuối tiếc, vậy nên tôi rất buồn. Năm nay, chúng tôi đã tập luyện rất chăm chỉ, đặc biệt là Zeus, vậy nên tôi không có những cảm xúc tương tự.

Mặc dù chúng tôi chỉ dừng lại ở vị trí á quân, nhưng  tôi tin rằng chúng tôi sẽ tiến bộ nhiều hơn trong tương lai, vậy nên tôi sẽ không rơi lệ.

Keria, bạn và Gumayusi được coi là bộ đôi đường dưới xuất sắc nhất của giải đấu. Các bạn nhận xét thế nào về màn trình diễn lần này, và bạn muốn nhắn nhủ điều gì tới Deft, người bạn thân nhất của mình?

Keria: Tôi nghĩ mình đã tiến bộ rất nhiều cả trong và ngoài game. Tôi biết Deft đã phải trải qua rất nhiều để có thể có được chức vô địch thế giới ngày hôm nay, vậy nên tôi muốn chúc mừng anh ấy, từ tận đáy lòng.

Faker, chúng tôi có thể thấy bạn tại T1 trong mùa giải 2023 hay không?

Faker: Tôi không thể khẳng định điều gì ở thời điểm hiện tại, mọi thứ vẫn chưa được quyết định.

T1 Faker: 'Deft xứng đáng có được chức vô địch thế giới đầu tiên' 215149

Faker, bạn đã nói trong buổi phỏng vấn rằng mình sẽ vượt qua mọi đối thủ để lên ngôi vô địch. Ở thời điểm hiện tại, mục đích của bạn là gì?

Faker: Tôi không nghĩ rằng mình đã chơi đủ tốt. Nếu được trao lại cơ hội một lần nữa, tôi tin rằng mình sẽ có màn trình diễn thuyết phục hơn. Là một tuyển thủ chuyên nghiệp, mục tiêu của tôi là vô địch thế giới. Tôi đã thiếu sót nhiều thứ trong mùa giải này, và tôi tin mình có thể làm tốt hơn trong lần tới.

Keria, bạn đã khóc rất nhiều sau ván 5. Ở thời điểm hiện tại, bạn đang nghĩ gì?

Keria: Đây là một cặp Bo5 khiến tôi nghi ngờ bản thân nhiều nhất. Tôi bực bội và tức giận, rất nhiều cảm xúc đã trào dâng trong tôi.

Bengi: 'Tôi nghĩ T1 đã mắc nhiều lỗi trong khâu cấm chọn'

DRX BeryL: 'Các fan đều biết lý do tôi chọn Ashe làm trang phục CKTG'

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT