Báo chí quốc tế nói gì về siêu phẩm God of War: Ragnarok?

Thứ tư, 09/11/2022 16:03 PM (GMT+7)
A A+

Hãy cùng Thể Thao 247 tìm hiểu xem các tạp chí về game nổi tiếng trên thế giới đang nhận xét thế nào về God of War: Ragnarok.

Nghe nội dung bài viết

God of War: Ragnarok đã chính thức ra mắt vào ngày 9/11 trong sự trông ngóng của các fan hâm mộ trên toàn thế giới. Trong bài viết này, hãy cùng Thể Thao 247 đi tìm hiểu xem báo chí quốc tế đáng giá ra sao và chấm điểm thế nào về siêu phẩm này nhé!

IGN - 10/10

God of War: Ragnarok là một thành tựu vĩ đại, tạo ra một đỉnh cao mà các tựa game cùng thể loại khi phải so sánh với nó đều trông thật tầm thường.

Game Rant - 100/100

God of War: Ragnarok là siêu phẩm có một không hai trong thế hệ của nó. Tựa game không chỉ đáp ứng mà còn vượt qua cả kỳ vọng của người chơi. Chưa có bất cứ một sản phẩm nào có thể sánh ngang với nó trên các nền tảng PS4 và PS5, cũng như đáp ứng được kỳ vọng cao như vậy.

God of War: Ragnarok chưa tận dụng được hết các tính năng của PS5, nhưng bạn có thể trải nghiệm tất cả những sự đột phá của nó trên nền tảng PS4. Đây là bằng chứng rõ ràng cho thấy tầm nhìn, nghệ thuật và định hướng sáng tạo của nó đã vượt xa các giới hạn về phần cứng.

GamesRadar+ - 4.5/5

God of War: Ragnarok là một trải nghiệm chia rẽ kỳ lạ. Nó bắt đầu nhẹ nhàng, tốt nhưng thiếu chiều sâu, rồi kết thúc một cách nặng nề, từng chút từng chút một bắt kịp phiên bản tiền nhiệm.

Mặc dù tôi có cảm giác đây là 15 tiếng cốt truyện được cố gắng nhồi nhét vào 30 tiếng gameplay, nhưng God of War: Ragnarok vẫn là một trong những tựa game hay nhất trong năm. 

Polygon

God of War: Ragnarok kết thúc một cách không quá đột phá, nhưng nó mang lại sự hài lòng dễ chịu cho người chơi, như thể bạn vừa xem xong một bộ phim Marvel. Ngay cả khi nó gây bực bội, không đồng đều, nó vẫn an toàn và thoải mái.

Washington Post

God of War: Ragnarok tập trung rất nhiều vào việc nhìn ngắm và lắng nghe các nhân vật. Giống như Kratos, bạn cũng sẽ dành ra rất nhiều thời gian cho họ. Những ký ức của các nhân vật này sẽ ở lại với bạn ngay cả sau khi game kết thúc. Để đến cuối, bạn sẽ tin rằng ngay cả một vị thần chiến tranh cũng có thể tìm cho riêng mình một chút bình yên.

PC Mag - 4.5/5

God of War: Ragnarok đã đáp ứng tốt những kỳ vọng cao của người hâm mộ với câu chuyện cảm động ... Nếu bạn đang sở hữu một chiếc PS5 và muốn có một tựa game hành động hành đầu, bạn có thể mua ngay God of War: Ragnarok.

Ngắm màn cosplay Elysia trong Honkai Impact cực kỳ mãn nhãn, thế này bảo sao BeryL không chọn ngay làm skin CKTG

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT