Stray vượt God of War để trở thành game PC được đánh giá hay nhất năm 2022

Thứ tư, 27/07/2022 16:43 PM (GMT+7)
A A+

Đánh giá của người dùng cho thấy cuộc phiêu lưu của chú mèo nổi tiếng Stray đã lật đổ God of War (2018) để trở thành trò chơi được người dùng đánh giá tốt nhất trên Steam vào năm 2022.

Nghe nội dung bài viết

01658841125.jpeg

Tựa game God of War của Santa Monica Studio từng đoạt giải thưởng Goty đã xuất hiện trên PC vào đầu năm nay vào tháng Giêng. Nó nhanh chóng đạt được hàng ngàn và hàng ngàn điểm đánh giá tích cực từ người hâm mộ cũng như các nhà phê bình.

Stray của BlueTwelve Studio hiện đang đạt được mức độ thành công quan trọng tương tự, khi mới ra mắt trên PC và PlayStation vào ngày 19 tháng 7.

Nhưng có vẻ như ngay cả sức mạnh thần thánh của Kratos cũng không thể cản bước người chơi thưởng thức trò chơi mô phỏng mèo theo chủ đề cyberpunk.

Đánh giá của người dùng Steam không có gì đáng chê bai

stray user reviews steam 2022
Stray thậm chí còn vượt qua PowerWash Simulator.

Người sáng tạo nội dung Skill Up lưu ý rằng Stray đã soán ngôi God of War (2018) là “trò chơi PC được đánh giá cao nhất năm 2022” trên Steam.

Đây là theo dữ liệu của Steam250, nơi liệt kê God of War là tựa game được đánh giá tốt thứ hai trong năm, với 97% đánh giá từ khoảng 53.000 lượt đánh giá của người dùng.Vào thời điểm viết bài, Stray có dưới 43.000 đánh giá của người chơi và tự hào có xếp hạng 98%.

Thật thú vị, một tựa game indie khác mới phát hành gần đây cũng đã lọt vào top 3 trong danh sách "Hay nhất năm 2022". Đứng thứ ba là FuturLab’s PowerWash Simulator, cho phép người chơi rửa sạch bụi bẩn bằng nước áp suất cao.

Image

Các đánh giá tích cực trên Steam của Stray hầu như không có gì ngạc nhiên với những lời truyền miệng tốt mà nó tiếp tục nhận được.

Và người chơi cũng không phải là những người duy nhất bị thu hút bởi trải nghiệm tập trung vào mèo. Như vô số người dùng đã chứng minh trong các hình ảnh và clip, thú cưng cũng yêu thích Stray. Rõ ràng là bao gồm cả mèo và chó.

Khi năm tiếp tục diễn ra, sẽ rất thú vị khi xem Stray vượt trội như thế nào so với các bản phát hành lớn khác về mặt đánh giá của người dùng. Những tựa game khác như A Plague Tale: Requiem và Company of Heroes 3 có thể sẽ thay đổi tư duy và sở thích người chơi.

Hóa thân thành phượt thủ mèo đi khắp muôn phương trong tựa game Stray

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
Stray God of War
Xem thêm
TIN NỔI BẬT