'Lofi Girl' bất ngờ biến mất khỏi kênh livestream

Thứ tư, 12/04/2023 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Cô gái ngồi bên cửa sổ đã không còn ngồi bên cửa sổ nữa? Có vẻ như việc ngồi yên một chỗ suốt từ năm 2018 không phải ý hay!

Kênh Youtube "Lofi Girl" đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho những người đam mê dòng nhạc lofi kể từ năm 2018. Chỉ với những đoạn nhạc được phát đi phát lại cùng video về một cô gái ngồi nghe nhạc hip hop bên cửa sổ, kênh Youtube này đã thu hút tới 12 triệu lượt theo dõi cùng hàng chục ngàn người xem trực tuyến 24/7.

Cô gái nhỏ ngồi yên bên cửa sổ lắng nghe thứ âm thanh hip hop và tiếng mưa rơi tí tách, chuẩn bị cho một kỳ thi không bao giờ đến đã trở thành hình ảnh quen thuộc in sâu vào trong tâm trí của nhiều thính giả. Nhiều game thủ đam mê dòng nhạc Lofi cũng bật kênh Youtube này làm nhạc nền mỗi khi "chilling" vì đã quá ngán ngẩm với đống EDM xuyên thủng màng nhĩ hay các bài nhạc chủ đề của tựa game Liên Minh Huyền Thoại.

'Lofi Girl' bất ngờ biến mất khỏi kênh livestream 268138
Lofi Girl biến mất khỏi channel của mình (Ảnh: Yotuube)

Tuy nhiên, việc ngồi im một chỗ suốt từ năm 2018 đến nay có vẻ cuối cùng cũng đã khiến cô gái này ... hơi chán. Trong buổi livestream ngày 10/04, nhiều khán giả ngạc nhiên phát hiện ra Lofi Girl đã biến mất khỏi khung hình. Cô đã đi đâu? Hoàn thành bài thi đã chuẩn bị bấy lâu, hay làm một bữa tối tuyệt ngon để lấy sức tiếp tục cuộc hành trình kéo dài nửa thập kỷ của mình?

Dưới phần bình luận của kênh, nhiều khán giả đã vô cùng "lo lắng" cho Lofi Girl và liên tục spam cụm từ "RIP Lofi Girl" suốt cả buổi chiều. Một số người theo dõi thường xuyên hơn thì chỉ ra rằng trong ngày 07/04, Lofi Girl đã có một hành động khác thường khi không cắm mặt vào đọc sách và viết lách như thường lệ mà lại nhìn chằm chằm vào căn phòng đối diện, nơi phát ra thứ ánh sáng màu xanh huyền ảo.

'Lofi Girl' bất ngờ biến mất khỏi kênh livestream 268137
Trong ngày 07/04, Lofi Girl liên tục nhìn về cửa sổ nhà hàng xóm đối diện, nơi phát ra thứ ánh sáng xanh huyền bí (Ảnh: Youtube)

Sau khi tìm hiểu, các fan phát hiện ra căn phòng màu xanh này thực chất là một channel Lofi (luồng livestream) mới cũng thuộc kênh của Lofi Girl. Luồng livestream này đã đi vào hoạt động kể từ ngày 11/04, với chủ nhân là một cậu bé, cũng nghe nhạc hiphop và có một chú cún con ở bên làm bạn.

Rõ ràng việc để cô gái nhỏ biến mất trên Youtube trong buổi ra mắt luồng livestream mới chỉ là một chiến dịch marketing tới từ chủ kênh Lofi Girl. Chiến dịch này đã rất thành công khi luồng mới cũng thu về hàng ngàn người xem trực tiếp 24/7.

'Lofi Girl' bất ngờ biến mất khỏi kênh livestream 268140
Trang web Lofi World chuẩn bị được ra mắt (Ảnh: Twitter)
'Lofi Girl' bất ngờ biến mất khỏi kênh livestream 268141
Pha nhá hàng khiến khán giả vô cùng tò mò của Lofi Girl (Ảnh: Twitter)
'Lofi Girl' bất ngờ biến mất khỏi kênh livestream 268152
Luồng livestream mới được mọi người gọi với cái tên HI-FI BOY (Ảnh: Youtube)

Fan đã đặt tên cho luồng mới này là HI-FI BOY để phân biệt với luồng cũ LOFI GIRL. Ở thời điểm hiện tại, HI-FI BOY vẫn đang miệt mài ngồi gõ phím ở căn nhà đối diện. Bạn có thể ghé qua để chiêm ngưỡng dung nhan của anh chàng này, cũng cùng một kênh đó mà thôi. Còn về Lofi Girl, cô cũng đã về phòng sau khi ghé qua khai trương channel giúp người bạn mới.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT