Peanut: 'Fan của GEN đã có một khoảng thời gian khó khăn, và giờ là lúc chúng tôi thực hiện lời hứa'

Thứ hai, 10/04/2023 17:00 PM (GMT+7)
A A+

'Khổ trước sướng sau' - đó chính xác là những gì mà cổ động viên của Gen.G đã trải qua tại LCK Mùa Xuân 2023.

Ngày 09/04 vừa qua, đội tuyển Gen.G đã khiến cho cả thế giới bất ngờ khi đánh bại T1 với tỷ số áp đảo 3-1, qua đó lên ngôi vô địch LCK Mùa Xuân 2023 một cách hoàn toàn xứng đáng. Rõ ràng các fan của đội tuyển này đã trải  qua những cảm xúc vui buồn lẫn lộn và đặc biệt là lo lắng khi T1 tỏ ra là đội tuyển bất khả chiến bại tại giải đấu mùa xuân. Tuy nhiên, tất cả những niềm tin và kỳ vọng đó đã được đền đáp xứng đáng.

Trong buổi phỏng vấn với báo giới sau trận thắng, Peanut đã dành tặng những lời cảm ơn tới cộng đồng fan hâm mộ Gen.G và cho biết cả đội đã không thể đạt được thành công như ngày hôm nay nếu không có sự cổ vũ từ các fan hâm mộ nhiệt thành.

Peanut: 'Fan của GEN đã có một khoảng thời gian khó khăn, và giờ là lúc chúng tôi thực hiện lời hứa' 267469
Tuyển thủ đi rừng của Gen.G - Peanut (Ảnh: Inven)

"Chúng tôi đã giữ lời hứa khi giành chức vô địch LCK Mùa Xuân 2023. Nhiều fan hâm mộ của GEN đã phải trải qua một khoảng thời gian khó khăn. Nhờ có họ mà chúng tôi mới có thể giữ được lời hứa của mình" - Peanut chia sẻ.

Khi được hỏi về cảm xúc sau trận thắng, người đi rừng của GEN cho biết khi cả team tái cơ cấu, anh đã liên tục bảo những người đồng đội rằng họ có thể giành chức vô địch. Giờ đây, những lời động viên đó đã trở nên thực sự ý nghĩa.

Peanut: 'Fan của GEN đã có một khoảng thời gian khó khăn, và giờ là lúc chúng tôi thực hiện lời hứa' 267464
Peanut là một trong những người đi rừng xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại (Ảnh: Internet)

Trước đó, GEN chưa một lần đánh bại được T1, cả ở vòng bảng lẫn vòng Playoffs (trước trận chung kết). Dẫu vậy, Peanut khẳng định rằng các thành viên của GEN không hề sợ hãi khi phải đấu với T1, một trong những đội mạnh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Dù thua, các thành viên của GEN cũng không mất đi sự tự tin và luôn kỳ vọng vào một chiến thắng chung cuộc.

"Trong suốt mùa giải, cả tập thể Gen.G đều hướng tới mục tiêu vô địch. Điều quan trọng là chúng tôi không bỏ cuộc, luôn chiến đấu đến cùng" - Peanut khẳng định.

Peanut tiết lộ rằng anh muốn gặp Gori và Ruler tại MSI 2023, khi có cơ hội. Không phải với mục đích tranh đấu mà chỉ đơn thuần là muốn gặp lại người quen. Peanut cũng đã có một cuộc trò chuyện với Ruler trước đêm chung kết, cả hai nói với nhau rằng mình sẽ thua, nhưng giờ đây, anh đang cực kỳ vui vì GEN có thể tới MSI 2023 với tư cách là hạt giống số 1 của khu vực Hàn Quốc.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT