CSDN Studio phủ nhận việc clan mới Vitamin là do Chim Sẻ Đi Nắng tự lập ra

Thứ bảy, 08/04/2023 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù liên tục quảng cáo và 'nhả' hàng loạt cao thủ của mình cho Vitamin, CSDN vẫn phủ nhận việc clan mới này do anh lập ra.

Những ngày vừa qua, thông tin clan mới Vitamin được thành lập và chống lưng bởi tổ chức có tiềm lực tài chính hùng hậu đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng game thủ AOE. Một trong những lý do khiến lần "khai trương clan mới" này thành công đến vậy là nhờ sự "nhiệt tình" của Chim Sẻ Đi Nắng khi anh chơi lớn đầu tư hẳn showmatch chia tay những người đồng đội cũ và đẩy mạnh công tác "truyền thông hộ" Vitamin trên mọi mặt trận mạng xã hội.

Được biết, rất nhiều hảo thủ từ clan của Chim Sẻ Đi Nắng - Slow But Sure (SBS) bao gồm Mạnh Hào, Truy Mệnh, Nam Sociu, Văn Hưởng và hai bình luận viên Kami, Bùi Hoàng Đan đã dứt áo ra đi để tới Vitamin. Dưới góc nhìn của một người làm chủ, rõ ràng CSDN phải cảm thấy "xót" hơn là "mừng". Ấy vậy mà anh còn nhiệt tình lăng xê hộ đối thủ, điều này rõ ràng là có điều khuất tất, khiến CDM nghi ngờ rằng Vitamin chỉ là một clan bù nhìn được CSDN dựng lên cho "gà nhà tự đấu với nhau" nhằm tăng tính cạnh tranh ảo cho một cộng đồng AOE đang ngày một xuống dốc vì người chơi giảm sút và các kèo đấu trở nên quá dễ đoán.

CSDN Studio phủ nhận việc clan mới Vitamin là do Chim Sẻ Đi Nắng tự lập ra 267279
Chim Sẻ Đi Nắng xuất hiện trong lễ ký kết hợp tác giữa Vitamin và Coolmate (Ảnh: Facebook)

Được biết trong trận showmatch mở màn, clan của Chim Sẻ Đi Nắng (đơn vị đứng ra tổ chức) lại bất ngờ ... thua với tỷ số 1-2. Một clan mới thành lập, được PR tận răng, được tổ chức hẳn showmatch ăn mừng tại hội trường chuyên nghiệp, lại thắng clan mạnh nhất làng AOE ngay trong trận đầu tiên. Trong đầu nhiều khán giả lúc này chỉ có một câu hỏi: "Liệu mọi thứ có đang trôi chảy một cách quá mức, quá bất thường đối với một clan vừa chân ướt chân ráo bước vào làng AOE như Vitamin?".

Một đồn mười, mười đồn trăm, những lời đồn đoán về việc CSDN góp cổ phần lớn, thậm chí là chủ sở hữu thực sự của clan Vitamin đang lan truyền ngày càng nhanh trong cộng đồng game thủ AOE. Cực chẳng đã, chính chủ CSDN Entertaiment phải đăng đàn đính chính rằng Vitamin "không phải clan CSDN lập ra" và "hoạt động độc lập" với CSDN Studio. Tuy nhiên, CSDN Entertaiment không nhắc gì tới chuyện bắt tay truyền thông hộ Vitamin và chủ tịch Sẻ có cổ phần trong clan mới hay không.

CSDN Studio phủ nhận việc clan mới Vitamin là do Chim Sẻ Đi Nắng tự lập ra 267263
CSDN Entertaiment phủ nhận việc clan Vitamin là do CSDN tự lập ra (Ảnh: Facebook)

Được biết, Vitamin Network - đơn vị chủ quản đứng sau clan Vitamin cũng là một cái tên lớn trong ngành truyền thông và cực mạnh trên nền tảng Tiktok. Tổ chức này đã hợp tác cùng rất nhiều hot Tiktoker như Bếp Trưởng Review, Tiểu Màn Thầu, Ăn sập Hà Nội, ... và có tiềm lực tài chính cực kỳ hùng hậu.

Việc thành lập clan Vitamin đánh dấu bước đầu trong công cuộc dấn thân vào mảng gaming của Vitamin Network. Một số người cho rằng các lãnh đạo của Vitamin Network cũng đã có tuổi khi quyết định chọn tựa game cổ như AOE để đầu tư. Thông thường, để phát triển cộng đồng và kiếm tiền từ mảng gaming, các tổ chức sẽ hướng tới những tựa game mới, đông người chơi, nhiều dư địa phát triển và ít drama. Lựa chọn của Vitamin cho thấy họ có thể vẫn tin tưởng vào tiềm năng phát triển của AOE hoặc đơn thuần chỉ làm đam mê.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT