Game thủ hết lời ca ngợi phiên bản Remake của Resident Evil 4

Thứ tư, 29/03/2023 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Đồ họa đẹp hơn, AI thông minh hơn và nhân vật nữ xinh hơn là những lý do khiến nhiều game thủ yêu thích tựa game RE4 Remake.

Ngày 24/03 vừa qua, siêu phẩm game kinh dị Resident Evil 4 Remake đã chính thức ra mắt trên toàn cầu và nhận về sự chào đón nhiệt liệt từ cộng đồng người chơi. Mặc dù có mức giá khá cao với thời lượng chơi ngắn hơn so với các game AAA thông thường, RE4 Remake vẫn bán cực kỳ chạy và leo lên top 1 trending trên Steam với 168.191 người chơi cùng lúc và 329.528 người xem trên Twitch (ở thời kỳ cao điểm). Những người mua game đều đánh giá rất cao Resident Evil 4 Remake, minh chứng rõ ràng nhất là điểm số 95.22% review tích cực trên Steam.

Sở dĩ Resident Evil 4 Remake được yêu thích đến vậy do đây là một series game kinh dị đã gắn liền với tuổi thơ của nhiều game thủ và là một huyền thoại tbrong làng game thế giới. Việc Capcom làm tốt trong các phiên bản Resident Evil Remake trước đó cũng khiến game thủ tự tin hơn khi xuống tiền, bởi họ biết chắc sản phẩm mà mình nhận được có chất lượng xứng đáng.

Game thủ hết lời ca ngợi phiên bản Remake của Resident Evil 4 263146
Tựa game đã được nâng cấp đồ họa để theo kịp thời đại (Ảnh: Internet)

Trên chuyên trang metacritic, Resident Evil 4 Remake được các chuyên gia chấm 93 điểm metascore và dành tặng những lời khen có cánh. Đa số đều thừa nhận rằng Capcom đã làm tốt khi biến một tựa game vốn hoàn hảo trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết, thổi một luồng gió mới vào tựa game cổ, khiến giá trị chơi lại của nó tăng cao.

Đồ họa của Resident Evil 4 Remake mặc dù không xuất sắc, nhưng so với phiên bản tiền nhiệm thì có thể coi là một trời một vực, giúp series kinh dị đình đám bắt kịp các sản phẩm trên thị trường ở thời điểm hiện tại. Cốt truyện của game thì vẫn được giữ nguyên. Chúng ta sẽ theo chân đặc vụ Leon đi giải cứu cô nàng Ashley xinh đẹp, con gái của tổng thống Hoa Kỳ.

Game thủ hết lời ca ngợi phiên bản Remake của Resident Evil 4 263145
Ashley Graham trong RE4 Remake có tạo hình đẹp hơn bản gốc rất nhiều (Ảnh: Internet)

Ashley bị một tổ chức thần bí bắt cóc và tiêm vào người một loại ký sinh nguy hiểm. Vậy nên nhiệm vụ của chúng ta là bằng mọi giá phải chạy đua với thời gian để giải cứu Ashley, đưa cô về với vòng tay gia đình một cách an toàn và lành lặn.

Tạo hình nhân vật trong Resident Evil 4 được người chơi đánh giá rất cao, đặc biệt là cô nàng Ashley Graham với tạo hình khuôn mặt mô phỏng từ nữ người mẫu Hà Lan Ella Freya. So với phiên bản gốc, Ashley Graham trong phần game remake này thực sự là "out trình" về mặt nhan sắc và ngay lập tức chiếm được cảm tình của tất cả anh em game thủ. Ở thời điểm hiện tại, rất nhiều modder đang làm việc ngày đêm để đem tới những bộ trang phục mới cho Ashley Graham, hứa hẹn sẽ giúp tựa game này tăng thêm giá trị chơi lại hơn rất nhiều

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT