Quảng cáo

Đánh bại Kyrgyzstan, Nhật Bản độc chiếm ngôi đầu

Thứ năm, 14/11/2019 18:23 PM (GMT+7)

Chiến thắng 2 – 0 ngay trên sân nhà của Kyrgyzstan giúp Nhật Bản độc chiếm ngôi đầu bảng F vòng loại World Cup 2022 với 12 điểm tuyệt đối.

Hiệp 1 giữa Kyrgyzstan với Nhật Bản diễn ra nghiêng về các cầu thủ đội khách.

Vẫn với phong cách chắc chắn như thường lệ, các cầu thủ Nhật Bản vẫn chủ động tổ chức các pha tấn công không quá dồn dập. Các đường tấn công chủ yếu xoay quanh ngôi sao trẻ Takumi Minamino và Kensuke Nagai. Cặp đôi hậu vệ Yuto Nagatomo và Hiroki Sakai cũng thường xuyên dâng cao hỗ trợ tấn công.

Ở bên kia chiến tuyến, lợi thế sân nhà giúp Kyrgyzstan tự tin thi triển lối chơi của riêng mình. Dù lép vế trong suốt thời gian hiệp đấu nhưng đội bóng áo đỏ vẫn có cho mình một vài cơ hội nguy hiểm.

Dẫu vậy, điều gì đến cũng phải đến. Phút 40 của trận đấu, Nhật Bản được hưởng một pha phạt đền sau khi một cầu thủ Kyrgyzstan phạm lỗi cầu thủ áo xanh. Trên chấm phạt đền, ngôi sao đang chơi tại Bỉ Takumi Minamino không mắc sai lầm đánh bại thủ môn đối phương, mở tỷ số trận đấu.

Bàn thắng này đồng thời cũng là điểm nhấn cuối cùng của hiệp 1. 45 phút đầu tiên kết thúc với tỷ số 1 – 0.

Nhật Bản vs Kyrgyzstan, kết quả Kyrgyzstan vs Nhật Bản, link xem Kyrgyzstan vs Nhật Bản, Bước sang hiệp 2, Nhật Bản vẫn nhanh chóng làm chủ thế trận. Tình thế trận đấu bắt buộc Kyrgyzstan bắt buộc phải dồn lên tấn công. Đây là thời cơ tốt để Nhật Bản tung ra những nhát đòn kết liễu.

Phút 53, Genki Haraguchi nhân đôi cách biệt từ một pha sút phạt đẳng cấp. Đường bóng đập đất đi thẳng vào lưới. Thủ thành Kutman Kadyrbekow dù bay người hết cỡ nhưng vẫn không thể chạm tay vào bóng, bất lực nhìn bóng vào lưới.

Dẫn trước 2 bàn thắng, các cầu thủ Nhật Bản lại càng có lý do để giảm tốc độ trận đấu. HLV Hajime Moriyasu cũng chủ động thay các trụ cột để chuẩn bị cho những trận đấu sau.

Trong những phút còn lại của trận đấu, những gì các cầu thủ Kyrgyzstan làm được chỉ là ôm đầu sau một vài pha bỏ lỡ đáng tiếc. Tiêu biểu nhất phải kể tới tình huống xảy ra ở phút 69, khi tiền đạo chủ nhà thoải mái dứt điểm vào trúng thủ môn Shuichi Gonda

Đánh bại Kyrgyzstan với tỷ số 2 - 0, Nhật Bản độc chiếm ngôi vị đầu bảng bảng F vòng loại World Cup 2022 với 12 điểm tuyệt đối. Nếu chiến thắng thêm một trận đấu nữa, Samurai xanh sẽ chính thức bước tiếp vào vòng trong.

 

 

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT