Quảng cáo

Hàng loạt trụ cột Thái Lan kịp trở lại trận gặp UAE

Thứ hai, 14/10/2019 16:30 PM (GMT+7)

Hàng loạt trụ cột đã sẵn sàng quay trở lại đội tuyển Thái Lan trong trận tiếp đón UAE sắp tới tại bảng G vòng loại World Cup 2022.

Ngay trước thềm trận đấu giữa Thái Lan với UAE diễn ra tại bảng G vòng loại World Cup 2022, HLV Akira Nishino đã nhận được tin vui khi đón nhận sự trở lại của liên tiếp 5 trụ cột gồm đội trưởng Theerathon Bunmathan, Supachok Sarachat, Suphanat Mueanta, Pansa Hemviboon và Narubadin Weerawatnodom.

Đội trưởng Theerathon Bunmathan, Supachok Sarachat, Pansa Hemviboon và Narubadin Weerawatnodim gặp phải các chấn thương khác nhau khi thi đấu tại câu lạc bộ. Điều này khiến họ không thể tham gia trận giao hữu với Congo hôm 10/10 vừa rồi.

Thái Lan, UAE, Thái Lan vs UAE, HLV Akira Nishino, bảng G vòng loại World Cup 2022, TheerathonSuphanat Mueanta có tham gia trận đấu với Congo nhưng lại gặp chấn thương bắp đùi khi trận đấu đang diễn ra. Rất may tình trạng chấn thương chỉ ở mức độ nhẹ nên anh đã có thể quay lại tập luyện với đồng đội cuối tuần vừa rồi.

Thông tin trên được đưa ra sau khi Shirakit Yohe (một thành viên BHL Voi chiến) chia sẻ với truyền thông Thái Lan hôm qua: “Theerathon Bunmathan từng khiến chúng tôi lo lắng vì các xét nghiệm cho thấy chấn thương của anh ấy khá phức tạp. Tuy nhiên, giờ vấn đề đã được giải quyết. Cậu ấy đã sẵn sàng cho trận đấu với UAE. Suphanat, Supachok, Pansa và Narubadi đều như vậy”.

Thái Lan, UAE, Thái Lan vs UAE, HLV Akira Nishino, bảng G vòng loại World Cup 2022, TheerathonSự trở lại của các trụ cột trên phần nào làm vơi đi nỗi lo của HLV Akira Nishino về vấn đề tình hình nhân sự. Ông đã có thể cho các cầu thủ rèn luyện chiến thuật để đối phó với UAE. Trước đó, HLV Nhật Bản đã nhận hung tin khi ngôi sao Chanathip Songkrasin gặp chấn thương ngay trước khi hội quân cùng đội tuyển.

Thái Lan sẽ có cuộc tiếp đón UAE vào lúc 19 giờ ngày 15/10 sắp tới. Trận đấu sẽ được tổ chức tại SVĐ Thammasat, nơi Voi chiến đã từng thi đấu với Việt Nam trong lượt trận mở màn bảng G vòng loại World Cup 2022.


Video: Highlight Thái Lan vs Indonesia

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT