Quảng cáo

Uzbekistan vươn lên dẫn đầu sau chiến thắng trước Singapore

Thứ ba, 15/10/2019 20:35 PM (GMT+7)

Dù có lợi thế sân nhà, nhưng với việc chênh lệch đẳng cấp, Singapore không thể tạo nên bất ngờ trước Uzbekistan.

Singapore tiếp đón Uzbekistan trên SVĐ Singapore National Stadium ở lượt trận thứ 4 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trước trận đấu này, đội chủ nhà đang đứng thứ 2 tại bảng D. Trong khi đó Uzbekistan tạm xếp thứ ba với 3 điểm giành được.

Ngay sau khi tiếng còi khai cuộc được cất lên, các cầu thủ đội khách đã dâng cao đội hình để tấn công. Sức ép liên tục được tạo ra, thủ môn Mahbud liên tục phải cứu thua cho Singapore. Tuy nhiên điều gì đến cũng phải đến. Phút 15, từ một tình huống đá phạt bên phía cánh trái, đội trưởng Akhmedov sút thẳng về khung thành Singapore. Bóng đi chìm khiến thủ môn Mahbud không kịp phản xạ. Tỷ số được mở cho Uzbekistan.

Singapore vs Uzbekistan, singapore vs uzbekistan, Kết quả vòng loại world cup 2022

Sau bàn thua, Singapore cố gắng đẩy cao đội hình để lấy lại thế trận và tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Họ chủ yếu sử dụng những đường bóng bổng, nhưng không đem lại hiệu quả. Tưởng chừng như hiệp 1 sẽ kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Uzbekistan thì bất ngờ lại tới ở những phút bù giờ. Từ tình huống đá phạt bên cánh phải, bóng được treo bổng vào vòng cấm Uzbekistan, tiền đạo số 9 – Fandi Ahmad bật cao đánh đầu ghi bàn vào san bằng tỷ số cho Singapore. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-1.

Ngay đầu hiệp 2, đội khách Uzbekistan đã lại thiết lập thế dẫn bàn. Phút 51, tiền đạo Shomurodov bật cao đánh đầu sau pha đá phạt của Sayfiyev ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1. Chỉ 2 phút sau, tiền đạo số 14 tiếp tục có cơ hội ghi bàn khi vượt qua thủ môn của Singapore. Chỉ tiếc pha dứt điểm sau đó của tiền đạo này lại đi chệch khung thành.

Những phút sau đó, Uzbekistan vẫn liên tục dồn ép để tìm kiếm bàn thắng tiếp theo. Rất nhiều cơ hội được tạo ra và bàn thắng thứ 3 đến với họ vào phút 90+2. Kết thúc trận đấu, Uzbekistan giành chiến thắng 3-1 trước Singapore.

Với chiến thắng này, Uzbekistan đã vươn lên dẫn đầu bảng D với 6 điểm. Trong khi đó ĐT Singapore tạm rơi xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Kết quả: Singapore 1-3 Uzbekistan

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT