Quảng cáo

Siêu dự bị của TPHCM mừng rơi nước mắt vì được gọi lên tuyển

Thứ tư, 12/08/2020 19:10 PM (GMT+7)

Tiền đạo Nguyễn Xuân Nam của CLB TPHCM tỏ ra vô cùng bất ngờ khi được HLV Park Hang Soe điền tên vào danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam.

Trong danh sách 36 cầu thủ được HLV Park Hang Seo triệu tập vừa công bố có tới 6 tân binh được gọi lên tuyển. Đó là Nguyễn Xuân Nam, Nguyễn Minh Tùng, Sầm Ngọc Đức, Lý Công Hoàng Anh, Đào Văn Nam và Trần Bửu Ngọc.

Với tiền đạo Nguyễn Xuân Nam đây là lần đầu tiên anh có cơ hội được triệu tập lên ĐT Việt Nam. Siêu dự bị của CLB TPHCM tỏ ra vô cùng vui mừng khi được HLV Park Hang Seo để ý tới và gọi lên tuyển:

"Tôi mới biết được tin mình được gọi lên ĐT Việt Nam. Cảm ơn mọi người. Tôi vui và hạnh phúc lắm. Tôi mừng rơi nước mắt khi được HLV Park Hang Seo chọn. Thật sự không thể diễn tả cảm xúc lúc này nữa. Thật sự là vinh dự”.

Xuan Nam bat ngo vi duoc trieu tap

Tại V-League 2020, dù phải dự bị cho Công Phượng và Amido Balde trong màu áo của CLB TPHCM, nhưng Xuân Nam luôn thể hiện được bản năng sát thủ của mình mỗi khi được tung vào sân. Tiền đạo này đã đóng góp cho TPHCM 5 bàn thắng ở mùa giải năm nay, bao gồm 3 bàn thắng tại V-League và 2 bàn tại AFC Cup.

Đáng nói hơn, các bàn thắng của Xuân Nam đều được anh lập công khi vào sân từ băng ghế dự bị cũng như tới vào lúc mà CLB TPHCM gặp muôn vàn khó khăn và bế tắc. Việc được gọi lên tuyển là thành quả xứng đáng, cũng như sự ghi nhận của HLV Park Hang Seo dành cho sự nỗ lực không ngừng của Xuân Nam trong những năm vừa qua.

Tuy nhiên, Nguyễn Xuân Nam sẽ phải đợi tới đợt tập trung khác của đội tuyển để có cơ hội thể hiện trước mặt HLV Park Hang Seo. Vì đợt hội quân vào ngày 18/8 tới đây của ĐT Việt Nam đã phải hủy bỏ do AFC chính thức hoãn vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sang năm 2021. Đây là một điều hết sức đáng tiếc vào thời điểm này.

Xuân Nam ghi bàn thắng thứ hai - nguồn: Fox Sports

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT